Luke Walton thích nhìn Lakers thi đấu với sự vui vẻ như hiện tại

16:23 Thứ bảy 30/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Los Angeles Lakers, Luke Walton cho biết ông cảm thấy hài lòng hơn khi chứng kiến các cầu thủ thi đấu với sự vui vẻ trong những trận đấu gần đây.

Với việc áp lực playoff đã biến mất, Los Angeles Lakers đã thi đấu với tâm lý tự do và thoải mái nhất kể từ đầu mùa. Chính sự kỳ vọng quá lớn vào mùa giải này đã khiến toàn đội Lakers mà đặc biệt là những cầu thủ trẻ đã không thể phô diễn toàn bộ khả năng của mình.

1

 Lakers đang tìm lại niềm vui khi chơi bóng

Thế nhưng chính nhờ việc bị loại sớm đã khiến các cầu thủ Lakers thi đấu vô cùng khởi sắc và ấn tượng trong những trận đấu qua. Theo Purple and Gold, đội bóng vàng tím đã giành đến 3/4 chiến thắng gần nhất, và bại tướng mới đây nhất chính là Charlotte Hornets, khi Lakers đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 129-115.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV của Lakers, Luke Walton đã bày tỏ sự vui mừng về cách chơi cũng như việc các cầu thủ đang tìm lại niềm vui khi thi đấu.

“Thật tốt khi thấy những chàng trai của tôi tìm lại được niềm vui khi bước ra sân thi đấu. Ngay cả khi đây là một mùa giải khó khăn, chúng tôi vẫn tiếp tục thi đấu và tìm kiếm niềm vui trong các trận đấu. Đây là một đặc ân và vinh dự. Thật vui khi nhìn các cầu thủ chơi bóng với niềm vui và tận hưởng trận đấu này”, ông chia sẻ.

4

 Luke Walton thích cách Lakers thi đấu hiện tại

Ở trận đấu với Hornets, LeBron James tiếp tục là ngôi sao sáng nhất bên phía Lakers với 27 điểm và 9 rebounds. Kentavious Caldwell-Pope có 25 điểm, Kyle Kuzma có 20 điểm và Rajon Rondo có 7 điểm và 17 kiến tạo. Ngoài ra Lance Stephenson cũng hoàn thành cú Double-double của mình với 14 điểm và 13 rebounds.

Lakers hiện đang xếp thứ 11 tại miền Tây với 34 chiến thắng và 42 thất bại và có mùa giải thứ 6 liên tiếp không thể tham dự vòng playoff dù đã ký hợp đồng với ngôi sao hàng đầu của giải đấu là James. Tuy nhiên với đội hình trẻ tuổi và giàu tiềm năng như hiện tại, Lakers hoàn toàn có thể tin tưởng thời hoàng kim của họ sẽ sớm trở về.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục