Luke Walton sẽ đồng hành cùng Lakers tới hết mùa giải

13:05 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù gặp nhiều áp lực từ nhiều phía nhưng có vẻ như chiếc ghế của HLV Luke Walton vẫn sẽ giữ vững tới hết mùa giải năm nay.

Los Angeles Lakers không có kế hoạch sa thải huấn luyện viên trưởng Luke Walton mùa này, thông tin có được từ phóng viên Brad Turner của Los Angeles Times.

i

 Vị trí HLV trưởng của Luke Walton được cho rằng sẽ giữ vững tới hết mùa giải năm nay.

Trận đấu gần nhất của Lakers là chuyến du đấu tới sân nhà của Atlanta Hawks. Chỉ thiếu vắng Lonzo Ball do chấn thương lật cổ chân thế nhưng Lakers vẫn không thể dành chiến thắng trước đội bóng được đánh giá yếu hơn. Sau trận thua thất vọng vừa rồi, Lakers đang có tỉ lệ thắng thua là 28-29 và đứng thứ 10 trên BXH của miền Tây.

Mặc dù gặp nhiều áp lực từ phía người hâm mộ cũng như đội ngũ quản lý của LeBron James theo như thông tin trước đó. Tuy nhiên, theo nguồn tin bên lề của đội bóng cho biết, chiếc ghế HLV trưởng của Luke Walton vẫn sẽ giữ nguyên tới hết mùa giải năm nay và vị HLV 38 tuổi này vẫn có được tín nhiệm từ BLĐ của đội bóng.

1c7fd73ef575a5eef7f934c8c3b9357a

 Áp lực khi có được siêu sao LeBron James trong đội hình cũng đè nặng khá nhiều lên Luke Walton.

"Không có gì xảy ra với Luke Walton cả. Vẫn chưa có cuộc nói chuyện nào về vấn đề này và nó sẽ không xảy ra. Luke Walton sẽ kết thúc mùa giải năm nay và anh ta sẽ có sự hỗ trợ đầy đủ từ đội bóng. Vì vậy, bất cứ cuộc nói chuyện nào trên truyền thông hoặc mạng xã hội đều là vô căn cứ và không đáng tin. Luke Walton sẽ không đi đâu cả", lời thuật lại của phóng viên Brad Turner từ nguồn tin thân cận.

Bản hợp đồng bom tấn với LeBron James năm nay đã khiến giới chuyên môn đánh giá cao đội bóng vàng tím. Tuy nhiên, bao quanh sự tích cực của LeBron James mang lại cho Lakers, vẫn còn đó những tiêu cực mà ai cũng có thể nhìn ra. Chiếc ghế của Luke Walton đang nóng hơn bao giờ hết, thậm chí có thông tin được lan truyền trước đó nói rằng đội ngũ quản lý của LeBron James muốn Lakers thay đổi vị trí HLV trưởng.

NBA-LeBron-James-Lakers-1056067

 Trước đó, đã có thông tin đội ngũ quản lý của siêu sao muốn Lakers sa thải HLV trưởng 38 tuổi này.

Lakers mới chỉ dành 3 chiến thắng trong 10 trận đấu gần đây nhất và mục tiêu tham gia Playoff năm nay gần như là khá khó cho đội bóng vàng tím. Có vẻ như tác động của kỳ Trade Dealine vừa rồi vẫn còn nhiều dư chấn tới đội bóng chủ sân STAPLES Center. 

Chủ tịch Magic Johnson vẫn chưa có bất kỳ đả động nào về việc sa thải HLV Luke Walton. Tuy nhiên, sự thất vọng của huyền thoại Lakers đã thể hiện rõ sau trận thua trước Hawks ngày hôm qua.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 13:04 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục