Luke Shaw: 'Van Dijk là một gã khổng lồ..."

08:05 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ Luke Shaw đã có những phát biểu đáng chú ý về trận thua của Manchester United trước Liverpool...

Trung vệ Virgil van Dijk là người mở tỉ số vào lưới David de Gea bằng cú đánh đầu dũng mãnh ở phút 16. Cầu thủ người Hà Lan vượt qua sự truy cản của Harry Maguire để mang đến niềm vui tới các cổ động viên Liverpool, và điều đó mở ra chiến thắng chung cuộc cho đội bóng vùng Merseyside.

Bạn đã hiểu vì sao Maguire dễ dàng để Van Dijk hạ gục Man Utd? - Bóng Đá

 Van Dijk bật cao hơn tất cả để đánh bại Man Utd.

Sự xuất sắc của cựu ngôi sao Southampton đã khiến Luke Shaw đánh giá rất cao. Hậu vệ trái sinh năm 1995 - người bất ngờ phải chơi ở vai trò trung vệ cho Manchester United ở trận này - chia sẻ (theo Sky Sports): "Van Dijk là gã khổng lồ và là mối đe dọa đáng kể trong các tình huống cố định.

Việc phải nhận thất bại trước họ đã khiến chúng tôi thất vọng. Ở hiệp thi đấu đầu tiên, trong suốt hơn một năm qua - Liverpool đã thổi bay các đội bóng bóng đến Anfield làm khách trong khoảng 20 phút đầu tiên. Nhưng bạn thấy đấy, Manchester United vẫn trụ vững cho đến tận phút 90".

Phát biểu của Shaw rõ ràng là suy nghĩ đánh giá cao Liverpool cũng như tài năng của trung vệ Van Dijk. Trên thực tế, đội bóng của huấn luyện viên Juregn Klopp không thực sự phát huy hết được khả năng tấn công trứ danh khi đụng Man Utd mùa này, nhưng dù sao The Kop vẫn bản lĩnh hơn và xứng đáng thắng Quỷ đỏ.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 07:07 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục