Luke Shaw và những ngôi sao phải chiến đấu cho vị trí của mình

16:02 Chủ nhật 12/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSẽ ra sao nếu Brandon Williams thay Luke Shaw còn hai tân binh Bruno Fernandes và Raul Jimenez đến chiếm chỗ của Daniel James cũng như Anthony Martial? Đó sẽ là một M.U đáng chờ đợi.

Nhiều ý kiến cho rằng đội hình Man United bây giờ không có chiều sâu. Tuy nhiên không phải vì vậy mà các ngôi sao đá chính như De Gea, Luke Shaw…đều là bất khả xâm phạm bởi vẫn có những cầu thủ sẵn sàng thay thế họ.

David De Gea

Thủ môn số 1 của Man United đang có dấu hiệu sa sút, bằng chứng qua những sai lầm xuất hiện với tần suất ngày một nhiều hơn. Đã lâu rồi người ta không còn thấy thủ thành người Tây Ban Nha cản phá thành công quả 11m nào hay những màn phản xạ xuất thần. Tuy vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin dùng nhất nhưng nếu De Gea cứ để những sai lầm xảy ra thì không ngạc nhiên nếu anh đánh mất vị trí vào tay Sergio Romero - người luôn chơi hay mỗi khi được vào sân, hay thậm chí Man United cũng nhắm đến vài thủ môn khác để tính phương án dự phòng.

 - Bóng Đá

 De Gea và Romero đang cạnh tranh vị trí số 1 trong khung thành.

Luke Shaw

Từng có một dạo vị trí hậu vệ cánh trái mặc định là của Luke Shaw khi anh không bị chấn thương. Thế nhưng chính những chấn thương đã khiến ngôi sao người Anh dần không còn giữ được phong độ cao của mình. Tuy nhiên giờ đây Man United đã có Brandon Williams trưởng thành không ngừng với khả năng lên công về thủ không ngừng. Cho nên Luke Shaw cần ý thức được hoàn cảnh của mình hiện nay để cố gắng lấy lại phong độ cao nhất.

 - Bóng Đá

  Luke Shaw nhiều khả năng bị mất vị trí vào tay người đàn em.

Daniel James

Ngay từ đầu Ole Gunnar Solskjaer mua Daniel James về để chiếm một vị trí đá cánh trong sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích của ông. Những ấn tượng ban đầu mà cầu thủ xứ Wales mang đến là điều làm CĐV hài lòng với sự máu lửa, tốc độ nhanh và hiệu quả rất cao. Giờ đây James vẫn đá với sự nhiệt huyết cao nhất và là máy chạy có số má tại Ngoại hạng Anh nhưng anh dần đã bị bắt bài nên không còn hiệu quả nữa. Một khi James không cải thiện khả năng đi bóng và tạt bóng của mình thì chuyện anh mất vị trí là điều dễ hiểu nhất là khi sắp tới Man United có thể đón Bruno Fernandes - một tiền vệ có thể đá trung tâm hoặc lệch sang cánh.

 - Bóng Đá

 Daniel James đang dần mất hút tại Man United.

Anthony Martial

Khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez bị đẩy đi thì người ta không lo vị trí của Anthony Martial có thể bị ai đe dọa. Và thực tế cho thấy ngôi sao người Pháp cũng đã thi đấu khá tốt từ đầu mùa giải tới giờ. Thế nhưng ở vai trò là tiền đạo đá cao nhất thì những gì anh làm được rõ ràng chưa đáp ứng được yêu cầu. Trong khi đó Mason Greenwood không ngừng trưởng thành và Bruno Fernandes cùng Raul Jimenez có thể cập bến Old Trafford thì vị trí của Martial đang bị đe dọa nghiêm trọng.

 - Bóng Đá

 Solsa có thể chọn Greenwood thay Martial.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa và có nhiều dự đoán một vài ngôi sao trên hàng công sẽ đầu quân Man United. Cùng với sự trưởng thành cũng như phong độ ổn định của những ngôi sao trẻ hay cầu thủ ít được ra sân đang mở ra cuộc cạnh tranh vị trí cho giai đoạn tiếp theo. Suy cho cùng đó cũng là điều tốt cho Quỷ đỏ mà thôi.

Cát Tường | 15:04 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục