"Luke Shaw và Diogo Dalot có kém gì Robertson và Alexander-Arnold?"

17:35 Thứ sáu 21/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Man Utd, Owen Hargreaves tin rằng Luke Shaw và Diogo Dalot sẽ không thua kém gì cặp đôi hậu vệ cánh của Liverpool, Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold.

Trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Young Boys ở đấu trường Champions League mới đây, bên cạnh Paul Pogba thì 2 hậu vệ cánh Luke Shaw và Diogo Dalot đã có màn trình diễn ấn tượng. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng tấn công của họ khiến NHM Quỷ đỏ bị thuyết phục và tràn đầy tin tưởng.

Luke Shaw và Diogo Dalot không thua kém Robertson và Alexander-Arnold - Bóng Đá

 Dalot được khen ngợi hết lời.

Trên BT Sport, Hargreaves nhận định: "Luke Shaw bị gãy chân khi cậu ấy đang đạt phong độ đỉnh cao. Cậu ấy rất đặc biệt ở vị trí hậu vệ trái. Dù sao thì cậu ấy cần thời gian để trở lại. Shaw có lẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của United từ đầu mùa cho đến nay.

Trong khi đó, Diogo Dalot có điều gì đó rất đặc biệt, khiến tôi phải thích thú. Cậu ấy là chân tạt bóng tuyệt vời. Hãy nhìn vào chất lượng ở những quả tạt của Dalot. Về mặt kĩ thuật, cậu ấy cũng khá ấn tượng và chúng ta có thể thấy tiềm năng của cậu ấy.

Có lẽ các hậu vệ trẻ của United đủ sức để cạnh tranh sòng phẳng với hai hậu vệ cánh tuyệt vời của Liverpool - Robertson và Alexander-Arnold."

Tài năng đặc biệt của Diogo Dalot:

Minh Tuấn | 16:06 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục