Luke Shaw: "Tập luyện cùng cầu thủ M.U đó, nếu không thắng bạn sẽ bị giết..."

18:06 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh có những suy nghĩ cá nhân đầy thú vị về một cựu sao của Manchester United.

Manchester United từng là nơi sở hữu những cá tính mạnh của làng túc cầu thế giới. Trải dài trong suốt lịch sử đội bóng, rất nhiều dưới triều đại Sir Alex Ferguson và đến hiện tại, điều này vẫn không ngoại lệ. Eric Cantona, Roy Keane, Wayne Rooney... được đánh giá là những ngôi sao có phẩm chất lãnh đạo, loạt cầu thủ luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất.

Nếu nói về khía cạnh này, có một cái tên từng khoác áo Quỷ đỏ cũng sở hữu một cá tính rất mạnh không thể bỏ qua, người đó là Zlatan Ibrahimovic. "Gã du mục" từng thành công ở rất nhiều đội bóng lớn, khi cập bến Old Trafford theo tiếng gọi của Jose Mourinho hè 2016, Ibra đã lớn tuổi nhưng vẫn thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình, bao gồm cả bản năng săn bàn sát thủ.

Mùa giải đầu tiên khoác áo Man Utd, ngôi sao người Thuỵ Điển ngay lập tức ghi đến 28 bàn trên mọi mặt trận. Phong thái chuyên nghiệp và khát khao của Ibra là bài học lớn cho rất nhiều sao trẻ tại Nhà hát của những giấc mơ, trong đó có Luke Shaw. Mới đây, hậu vệ người Anh đã có những phát biểu về khát khao tận cùng của Ibra, ngay cả khi chỉ là buổi tập luyện nhỏ:

'If you're on Zlatan's team and you lose, you’re dead' - Shaw recalls Man Utd training sessions with 'unbelievable' Ibrahimovic - Bóng Đá

Ibra - cá tính mạnh từng khoác áo Man Utd. 

"Anh ấy thật điên rồ. Tôi nghĩ anh ấy là điều chúng tôi cần trong phòng thay đồ.", hậu vệ cánh của United nói tại Combat Corona FIFA Twitch .

"Tôi nghĩ Ibra sinh ra để chiến thắng. Ngay cả trong những buổi tập luyện nhỏ, nếu đội của anh ta không thắng và bạn là một thành viên, anh ta hoàn toàn có thể sẽ giết bạn."

Solskjaer nói về Martial, Rashford:

Minh Trí | 17:28 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục