Luke Shaw: "Tầm vóc vĩ đại của Man Utd đã truyền cảm hứng cho chúng tôi"

10:18 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của hậu vệ người Anh về việc anh cùng các đồng đội đã được truyền lửa ra sao.

Mới đây, hậu vệ Luke Shaw đã lên tiếng trải lòng về việc các thành viên hiện tại của MU đã được truyền cảm hứng ra sao từ những thành công trong quá khứ của đội:

"Tầm vóc, những thành công của Manchester United trong quá khứ đã truyền cảm hứng cho tất cả chúng tôi, đặc biệt là những người vẫn đang cống hiến cho CLB."

"Chúng tôi đã được thấy Man Utd tuyệt vời thế nào khi giành được các danh hiệu, và dĩ nhiên là chúng tôi muốn đưa thời kỳ đó trở lại và truyền cảm hứng cho thế hệ sau, giống như cái cách chúng tôi đã từng được truyền lửa."

Coronavirus: Man United's Luke Shaw wants Premier League season scrapped - Bóng Đá

Luke Shaw khẳng định muốn đưa thời hoàng kim của MU trở lại để truyền lửa cho thế hệ sau.

"Đội hình mà chúng tôi sở hữu thật tuyệt vời. Tất cả mọi người đều rất tuyệt và chúng tôi luôn yêu quí, quan tâm lẫn nhau. Tất cả chúng tôi đều muốn thúc đẩy tất cả tiến lên phía trước để giành được cách danh hiệu."

"Tôi cũng muốn được ăn mừng cùng với gia đình và bạn bè mình nữa, vì thế hi vọng khoảnh khắc đó sẽ trở thành hiện thực."

Ở một diễn biến khác, để đưa đội bóng về thời hoàng kim, một trong những điều mà thượng tầng MU cần làm là đưa về Old Trafford những cái tên chất lượng, một trong số đó là Kai Havertz.

Man Utd từng xuống hạng vì bàn thắng của Denis Law:

Anh Tú | 09:24 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục