Luke Shaw sẽ tái xuất tại Cúp liên đoàn?

10:52 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnLuke Shaw nhiều khả năng sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu của Manchester United trong ngày ra quân tại Cúp liên đoàn năm nay.

Vào giữa tuần này, Man Utd sẽ có trận đấu tại vòng 3 Cúp liên đoàn trước Burton Albion. Đây là mặt trận mà Quỷ Đỏ không thật sự quá coi trọng, do đó rất có thể Mourinho sẽ chỉ tung một đội hình dự bị ra sân trong trận đấu này.

Luke Shaw sẽ tái xuất tại Cúp liên đoàn? - Bóng Đá

 

Với những cầu thủ như Luke Shaw, thì đây sẽ là cơ hội rất tốt để anh giành lại niềm tin nơi ông thầy khó tính. Cần biết rằng kể từ khi trở lại sau chấn thương, hậu vệ người Anh vẫn chưa được phép trở lại đội 1 của Man Utd. Thay vào đó cầu thủ 22 tuổi này đã phải tập luyện và thi đấu cùng các cầu thủ của đội U23.

Tương lai của Luke Shaw tại Man Utd lúc này cũng đang là rất ảm đảm. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, Mourinho thực tế cũng đã không còn nhiều kế hoạch trong việc sử dung cầu thủ này. Trong trường hợp chiêu mộ được thêm một cầu thủ chạy cánh, thì gần như chắc chắn Người Đặc Biệt sẽ bán Shaw để cân bằng lực lượng.

Về phía Shaw, bản thân cầu thủ người Anh này cũng đã tuyên bố đầy quyết tâm trong việc giành lại vị trí của mình trong mùa áo Quỷ Đỏ. Vì điều này, hãy chờ xem Shaw sẽ thể hiện thế nào trong trận đấu với Burton Albion tới đây.

Video tài năng của Luke Shaw

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:25 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục