Luke Shaw hé lộ cách Mourinho động viên học trò

10:45 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, hậu vệ Luke Shaw đã tiết lộ cách HLV Jose Mourinho động viên các cầu thủ Manchester United trong trận gặp Manchester City hồi giữa tuần.

shaw-vs-an-city

Shaw được ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Man City. Ảnh: Internet. 

Chia sẻ với báo giới, Shaw cho biết: "Ông ấy (Mourinho) cho rằng tất cả đều phụ thuộc vào sự tự tin của các cầu thủ. Đó cũng là lúc chúng tôi biết mình cần phải làm gì và cả đội đã phòng ngự một cách chắc chắn trước sức ép của Man City.

Chúng tôi biết được rằng họ sẽ chủ động chơi bóng dài và thường xuyên phất bóng từ vị trí các hậu vệ. Nắm bắt được như thế, tôi và mọi người siết chặt hệ thống phòng ngự và hoá giải mọi đường lên bóng của họ. Cuối cùng, chúng tôi đã giành chiến thắng. Trước trận, Pep Guardiola đã nói đây là 'trận chung kết' và chúng tôi biết mình phải giành chiến thắng. Đây là một thắng lợi quan trọng, giúp chúng tôi hướng đến chuỗi thắng liên tiếp thời gian tới."

Nói về đối thủ sắp tới của M.U tại Tứ kết League Cup là West Ham, Shaw bộc bạch: "Chúng tôi đều theo dõi lễ bốc thăm trong phòng thay đồ. Đó là một kết quả khả quan và dĩ nhiên việc được thi đấu trên sân nhà luôn là lợi thế lớn. Mọi chuyện sẽ khác nếu phải làm khách trước West Ham.

Mỗi trận đấu lúc này đều rất khó khăn và tôi hạnh phúc vì M.U đụng West Ham. Tôi từng hy vọng sẽ được làm khách tại Southampton vì tôi vẫn chưa có dịp trở về đó, tuy nhiên nhìn chung kết quả bốc thăm vẫn khiến tôi hài lòng."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:55 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục