Luke Shaw: "Đó là ngày tồi tệ trên sân tập của Man Utd"

19:00 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnLuke Shaw đã trải lòng về không khí ảm đạm buổi tập đầu tiên của Manchester United sau thất bại ê chề trước Tottenham Hotspur.

Manchester United đang trải qua giai đoạn khó khăn sau thất bại 1-6 trước Tottenham Hotspur ngay tại Old Trafford. Hiện tại, một số cầu thủ trụ cột của Quỷ Đỏ đang làm nhiệm vụ ở các ĐTQG trong loạt trận quốc tế vừa qua. Số còn lại phải ở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle tại vòng 5 Ngoại hạng Anh sắp tới.

Luke Shaw:

Luke Shaw tiết lộ về không khí buổi tập của Man Utd sau trận thua Tottenham.

Mới đây, trên trang chủ của CLB, Luke Shaw đã kể lại những ngày ảm đạm trên sân tập của Man Utd: "Về quan điểm cá nhân, tôi phải nói rằng thất bại này tạo nên cú sốc và bây giờ vẫn còn 1 chút tổn thương. Chúng tôi đã trải qua một đêm kinh hoàng và tôi cảm nhận đội nhà chưa đủ tốt nên nhận kết quả như thế.

Đã qua hơn 1 tuần kể từ ngày đầu tiên trở lại tập luyện sau trận đấu ấy. Quả thật, vào ngày ấy tất cả cầu thủ đều im lặng và trong đầu chúng tôi là những suy nghĩ tiêu cực, đè nặng tâm lý. Nhưng chúng tôi phải bỏ lại tất cả ở phía sau lưng để hướng về phía trước.

Lúc này, Man Utd cần phải đoàn kết lại, tạo nên sức mạnh tập thể. Chúng tôi vẫn là một đội bóng đáng gờm."

Trận đấu giữa chủ nhà Newcastle và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 18/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 18:02 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục