Luke Shaw: "Cầu thủ Man Utd đó là 1 trò đùa, tất cả chúng tôi đều bị sốc"

08:05 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao Quỷ Đỏ có phát biểu đáng chú ý về 1 thành viên đội bóng.

Mason Greenwood đang trải qua mùa giải trong mơ tại Manchester United. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy chú trọng sử dụng tài năng trẻ - Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo 18 tuổi đã được trao nhiều cơ hội.

Không phụ sự kỳ vọng của Solskjaer, Greenwood đang dần khẳng định chỗ đứng ở cấp độ đội một. Từ đầu mùa, chân sút 18 tuổi đã cán mốc 11 bàn thắng trên mọi mặt trận, cũng như đóng góp 4 đường dọn cỗ để các đồng đội lập công.

Trong bối cảnh cả Marcus Rashford lẫn Anthony Martial đều gặp chấn thương, sản phẩm lò đào tạo Carrington sẽ là niềm hy vọng lớn của Quỷ Đỏ, trong chuyến hành quân đến Goodison Park chạm trán Everton vào tối mai.

Luke Shaw:

 Shaw ngỡ ngàng với Greenwood.

Mới đây, Luke Shaw đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Soccer AM. Khi được đề nghị chọn ra cầu thủ sở hữu chân không thuận ưu việt, hậu vệ người Anh không mất nhiều thời gian để gọi tên Greenwood.

"Tôi sẽ phải nói là Mason." Shaw trả lời. "Mason là 1 trò đùa, cậu ấy dùng cả 2 chân. Đôi khi cậu ấy thực hiện quả phạt trực tiếp hay phạt góc bằng chân phải, lúc khác lại là chân trái."

"Mason rất điềm tĩnh và tự tin. Cậu ấy có thể dùng cả 2 chân bất cứ khi nào mình muốn.

Tôi nghĩ ở lần đầu Mason lên đội một tập luyện và dùng cả 2 chân, các cầu thủ giống như: 'Cậu nhóc này đang làm gì vậy?' Không người nào trong chúng tôi thật sự biết, Mason rõ ràng giỏi cả 2 chân. Tất cả chúng tôi đều giống như bị sốc."

Xem Shaw phát biểu về Mourinho:

Phụng Sồ | 07:35 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục