Luke Shaw bày tỏ thái độ khi bị Mourinho 'trảm'

08:41 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnHậu vệ Luke Shaw thừa nhận anh cảm thấy rất thất vọng khi bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình ra sân trận gặp Chelsea cuối tuần trước.

shaw-bay-to-thai-do

Shaw thất vọng vì bị Mourinho loại khỏi trận gặp Chelsea. Ảnh: Internet. 

Cựu hậu vệ Southampton thậm chí còn không có tên trên băng ghế dự bị. Ở trận đấu đó, Manchester United chịu thất bại cay đắng 0-4 trước Chelsea tại Stamford Bridge, và vị trí hậu vệ cánh trái của Daley Blind liên tục bị khoét sâu.

Sau trận đấu, anh trai của Shaw là Ben đã đăng đàn trên mạng xã hội và cho rằng, HLV Jose Mourinho có hiềm khích cá nhân với em trai mình. Nhiều người cho rằng chiến lược gia người BĐN đã trừng phạt Shaw sau trận đấu với Watford tháng trước.

Chia sẻ với báo giới vào hôm qua, Shaw thừa nhận sự thất vọng: "Việc tỏ ra bực bội vào Chủ nhật vừa qua là rất bình thường vì tôi rất muốn thi đấu ở trận đấu đó. Tuy nhiên mọi chuyện đã đổ bể vào cuối ngày khi HLV đưa ra quyết định.

Hy vọng ngày mai tôi có thể thi đấu đủ 90 phút và đem lại kết quả tốt cho đội. Trận gặp Burnley, M.U phải giành chiến thắng. Dĩ nhiên, chấn thương của Bailly giúp tôi có cơ hội ra sân nhiều hơn và chứng tỏ cho HLV thấy bản thân tôi có thể làm được gì, ông ấy có thể tin tưởng tôi."

Trong một diễn biến khác, trung vệ Phil Jones đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội sau khi bình phục chấn thương dai dẳng. Đây là tín hiệu tốt đặc biệt khi Bailly phải nghỉ thi đấu 2 tháng.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:50 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục