Luke Chadwick chỉ ra cầu thủ Man Utd giống với De Bruyne, có thể trở thành Eric Cantona

18:45 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Manchester United có những chia sẻ thú vị về tiền vệ người Bồ Đào Nha.

 

Solskjaer nói về Bruno Fernandes 

Nhìn vào những đóng góp mà Bruno Fernandes mang đến cho Manchester United, sẽ không quá khi nói rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha là bản hợp đồng thành công nhất của Quỷ đỏ trong suốt nhiều năm gần đây, cả về mặt giá trị chuyển nhượng lẫn hiệu quả trên sân cỏ.

Theo quan điểm đến từ Luke Chadwick, cựu cầu thủ của Sporting CP đã trở thành nhân tố quan trọng nhất đối với Man United hiện tại. Thông qua CaughtOffside, cựu cầu thủ của Man Utd đã có những chia sẻ đáng chú ý về ngôi sao người Bồ Đào Nha:

"Rõ ràng, bộ phận tuyển dụng đã đưa Bruno đến Man United đúng thời điểm, vì thành công mà cậu ấy có được thực sự là đáng kinh ngạc. Bạn sẽ tự hỏi rằng, liệu United sẽ ở vị trí nào nếu không có cậu ấy."

Chadwick on Bruno Fernandes  - Bóng Đá

 De Bruyne đã không còn "bá đạo" tại Premier League như trước.

“Bruno là cầu thủ quan trọng nhất trong đội. Đôi khi Bruno cũng để mất bóng, nhưng lý do là vì cậu ấy luôn muốn xâm nhập vào vòng cấm đối phương, luôn tìm cách biến mọi thứ thành hiện thực. Cậu ấy giống với Kevin De Bruyne ở chỗ cố gắng thực hiện những đường chuyền 'sát thủ'.

"Bruno có thể tiếp tục phát triển thành một trong những cầu thủ mà chúng ta nghĩ đến, như Eric Cantona chẳng hạn, những người được chúng ta ghi nhớ mãi mãi."

"Tôi không thể nhớ được lần cuối cùng một cầu thủ có được hiệu quả như Bruno, những bàn thắng, kiến tạo và giúp đội giành điểm."

Huỳnh Phong | 18:15 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục