Lukas Podolski lại gây sốt với siêu phẩm vô lê

14:54 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnLukas Podolski tiếp tục ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đấu mới đây cho CLB Vissel Kobe của Nhật Bản.

Trong những năm cuối cùng của sự nghiệp, tiền đạo người Đức chọn Nhật Bản là điểm dừng chân. Tuy nhiên anh chưa bao giờ mất đi khả năng sút bóng vào loại "khủng" của mình.

 - Bóng Đá

 

Trong trận đấu mới đây cho CLB Vissel Kobe ở giải VĐQG Nhật Bản, Lukas Podolski ghi một siêu phẩm bắt vô lê tuyệt đẹp. Đáng nói ở đây cú vô lê nói trên đến từ chân phải, thay vì "tuyệt kỹ" chân trái như thông thường. Một bàn thắng phối hợp tuyệt đẹp, khi cựu cầu thủ Arsenal nhận bóng từ giữa sân, phất cho đồng đội và kết thúc 3 đường chuyền bằng một cú vô lê chân phải xé lưới đối phương.

Dù vậy, bàn thắng này cũng không thể giúp Vissel Kobe trong trận thua 1-2 trước Sagan Tosu. Trước đó, ngay trong trận ra mắt, Lukas Podolski đã ghi hai bàn cho Vissel Kobe, giúp CLB đánh bại Omiya Ardija 3-1.

Sau 12 trận đấu cho Vissel Kobe, chân sút 32 tuổi có 5 bàn và 1 kiến tạo. Vissel Kobe đang đứng thứ 9 trên BXH J-League. Mức giá mà đội bóng tại J-League bỏ ra để chiêu mộ Podolski là 4 triệu bảng.

Mùa trước, Podolski là cầu thủ trong biên chế của Gatasaray. Podolski gia nhập Galatasaray từ Arsenal vào năm 2015 và đã cùng đội bóng này giành cúp Quốc gia mùa giải 2015/16 và 2 siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ năm 2015 và 2016. 

Xem Lukas Podolski lại gây sốt với siêu phẩm vô lê:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:24 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục