'Lukaku xuất sắc, nhưng không thể quyết định trận đấu cho Inter'

11:20 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Bayer Leverkusen tự tin đối đầu Inter Milan rạng sáng mai.

Inter Milan đã đánh bại Getafe ở vòng 16 Europa League để giành quyền vào tứ kết, chạm trán Bayer Leverkusen. Trận đấu sẽ được diễn ra vào 2h sáng mai. Nerazzurri là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng thủ quân của Bayer, Lars Bender, không cảm thấy lo ngại trước đối thủ này.

"Tôi chỉ muốn nói về đội bóng của mình, không muốn nói về đối thủ. Inter có một vài cầu thủ xuất sắc, nhưng trận đấu sẽ không được quyết định bởi Romelu Lukaku hay bất cứ cá nhân nào của Inter. Chúng tôi sắp chạm trán một đội bóng kinh nghiệm, thường xuyên thi đấu đỉnh cao, nhưng chúng tôi cũng có thể dùng những lời tương tự để nói về mình."

Rice, Oblak, Chilwell, Havertz remain as Chelsea's targets - Bóng Đá

 Bayer thi đấu ấn tượng nhờ Kai Havertz.

"Tôi mong đợi đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Điều quan trọng nhất, chúng tôi cần nhớ rằng không quan trọng đối thủ là ai, chúng tôi cần chơi thật gắn kết và hỗ trợ các đồng đội hết mình trên sân cỏ."

Mùa giải mới đây, Bayer về đích thứ 5 ở Bundesliga nhưng có rất nhiều trận đấu bùng nổ. Nổi bật nhất là trận thắng Bayern Munich 2-1 cuối năm ngoái và trận ngược dòng đầy cảm xúc trước Borussia Dortmund hồi đầu năm nay.

Đội hình của họ có một cầu thủ đang được hàng loạt ông lớn săn đón là Kai Havertz. Ngôi sao trẻ này được cho sẽ sớm chuyển đến Chelsea.

Nhìn lại siêu phẩm của Zidane vào lưới Bayer:

 
Thanh Vũ | 10:22 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục