“Lukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới Serie A”

16:40 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Lazio đã đưa ra lời nhận định về cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới Serie A 2019 – 2020.

Cristiano Ronaldo đang bước vào mùa giải thứ 2 cùng Juventus. Sau 9 trận đấu tại Serie A, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 5 bàn thắng. Bên cạnh đó, anh còn có những màn trình diễn ấn tượng. Chính CR7 đã tạo ra quả penalty ở phút bù giờ trong trận gặp Genoa và tự mình thực hiện thành công để mang về chiến thắng cho Juventus.

Trong khi đó, Romelu Lukaku đang khiến tất cả phải trầm trồ. Chàng trai 26 tuổi mới chỉ vừa đặt chân đến Italia chơi bóng nhưng đến thời điểm hiện tại, anh đã có 9 lần sút tung mành lưới đối phương, giúp Inter Milan cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto.

Immobile:

 Romelu Lukaku và Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, thành tích của 2 ngôi sao kể trên vẫn chưa thể sánh bằng Ciro Immobile. Tiền đạo người Italia đang có hiệu suất ghi bàn cực cao, với 13 pha lập công chỉ sau 11 trận, chiếm hơn 50% tổng số bàn thắng của Lazio.

Mới đây, cầu thủ 29 tuổi đã có buổi trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport. Ciro Immobile vẫn đánh giá rất cao khả năng của Lukaku, Ronaldo và các chân sút khác. Anh cho biết:

“Ai sẽ là đối thủ đáng gờm nhất với tôi trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới? Tôi nghĩ đó là Lukaku và Ronaldo. Cristiano chắc chắn sẽ ghi thêm một số hat-trick để vượt lên trên bảng xếp hạng và trở lại đường đua. Andrea Belotti và Duvan Zapata cũng rất đáng chú ý. Sẽ rất khó khăn để đạt danh hiệu này ở Ý vì đang có rất nhiều tiền đạo đẳng cấp chơi bóng tại đây.”

(*) So sánh giữa Romelu Lukaku và Diego Milito:

Faro | 15:55 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục