Lukaku và Martinez đã khiến Inter Milan quên đi Mauro Icardi

16:13 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnVào thời điểm này, có lẽ không nhiều Interista còn lưu luyến tiền đạo hiện đang khoác áo PSG.

Mùa hè năm 2019, hàng công của Inter Milan đã trải qua rất nhiều biến động. Sau quãng thời gian gây mâu thuẫn nội bộ, Mauro Icardi đã bị gạch tên ra khỏi kế hoạch của HLV Antonio Conte. Đến ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè, tiền đạo người Argentina đã bị đẩy sang PSG theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro.

Để thay thế, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã đưa về Giuseppe Meazza bộ đôi của Manchester United đó là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Ban đầu, các Interista tỏ ra hoài nghi về sự thành công của Romelu Lukaku bởi màn trình diễn đáng thất vọng trong màu áo Manchester United của tiền đạo người Bỉ. Bên cạnh đó, mặc dù Mauro Icardi đã để lại những hình ảnh không đẹp nhưng không ai có thể phủ nhận đẳng cấp của chàng trai 26 tuổi, người đã ghi 124 bàn thắng sau 219 trận đấu cho Inter Milan.

Lukaku + Martinez đã khiến Inter Milan quên Mauro Icardi - Bóng Đá

 Lautaro Martinez và Romelu Lukaku đang trở thành cơn ác mộng với mọi hàng thủ.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, theo Corriere dello Sport, Mauro Icardi đã rơi vào quên lãng tại Giuseppe Meazza. Trong khi Alexis Sanchez phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Romelu Lukaku đã kết hợp cùng với Lautaro Martinez để tạo thành cặp đôi hoàn hảo, gieo rắc cơn ác mộng đối với cả châu Âu. Tổng cộng, cả 2 đã ghi được 24 bàn thắng chỉ trong 19 trận đấu.

Những ngày tháng không hạnh phúc tại Manchester United đã trôi qua và tiền đạo người Bỉ đã trở thành 1 sát thủ ở Serie A. Còn đối với Lautaro Martinez, những thành công trong thời gian gần đây đã giúp anh lọt vào mắt xanh của Barcelona. Blaugrana đã sẵn sàng đưa tiền đạo 22 tuổi về Camp Nou để thay thế Luis Suarez.

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan:

Faro | 15:30 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục