Lukaku và các đồng đội mang tin vui đến cho NHM Inter Milan

12:59 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnGiữa thời điểm dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp, thông tin này chắc chắn sẽ khiến cho các Interista cảm thấy rất vui.

Edwin Van der Sar nói về COVID-19

Ngày 12/3/ vừa qua, người hâm mộ Serie A đã phải đón nhận 1 tin dữ. Daniele Rugani, trung vệ của Juventus, đã trở thành cầu thủ đầu tiên ở Serie A nhiễm COVID-19. Ngay lập tức, các thành viên trong đội hình của Bianconeri đã được đưa đi cách ly. Các cầu thủ Inter Milan cũng phải làm điều tương tự bởi trước đó, họ đã từng gặp Rugani trong trận Derby d’Italia.

Những ngày gần đây, các Interista đã cảm thấy rất lo lắng. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, nỗi lo ấy đã được xua tan. Theo La Gazzetta dello Sport, giai đoạn tự cách ly của các cầu thủ Inter Milan đã kết thúc và không có cầu thủ nào trong đội hình của Nerazzurri dương tính với COVID-19.

Không cầu thủ nào của Inter Milan nhiễm COVID-19 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Inter Milan đều âm tính với COVID-19.

Hôm qua, Marcelo Brozovic và Samir Handanovic đã được phép rời Italia. Trong khi đó, các cầu thủ khác như Romelu Lukaku, Christian Eriksen, Ashley Young, Diego Godin… cũng đã rời Milano vào ngày hôm nay để trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Theo kế hoạch, Victor Moses và các đồng đội sẽ tiếp tục tập luyện tại nhà theo giáo án của HLV Antonio Conte. Inter Milan vẫn đang nỗ lực để nuôi hi vọng vượt qua Juventus và Lazio trong cuộc đua Scudetto, vậy nên, họ cần phải giữ sức khỏe và sẵn sàng chiến đấu trong giai đoạn còn lại của Serie A.

Faro | 12:06 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục