Lukaku tuyên bố ẩn ý về tương lai tại Man Utd

10:38 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku mới đây đã lên tiếng trước những thông tin cho rằng anh sẽ chia tay Manchester United trong tương lai.

Trong hơn 1 tháng trở lại đây, Romelu Lukaku đã không còn xuất hiện trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ quá nhiều sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên tiếp quản vai trò chỉ đạo tại Old Trafford thay cho Jose Mourinho bị sa thải.

Lukaku tuyên bố ẩn ý về tương lại tại Man Utd - Bóng Đá

 Lukaku đã không được trọng dụng nhiều trong thời gian qua.

Một trong những lý do khiến Lukaku không còn nhận được nhiều sự tin dùng là vì phong độ sa sút khá nhiều trong mùa giải năm nay, cũng như việc không kiểm soát được thể trạng. Đã có rất nhiều tin đồn về việc do cảm thấy bất mãn với cuộc sống tại Man Utd, tiền đạo người Bỉ cũng đã tính đến chuyện tìm cho mình một đội bóng mới ngay trong tháng Giêng này.

Và đáp lại tất cả những thông tin đó, trên trang cá nhân của mình, Lukaku mới đây đã viết rằng: "Một khi những kẻ ghen tỵ với bạn không có việc gì làm, thì họ bắt đầu thêu dệt nên những lời dối trá."

Có thể ngầm hiểu được đây là một tuyên bố bác bỏ những thông tin cho rằng Lukaku đang muốn rời Man Utd vào lúc này. Thực tế thì bản thân Ole Gunnar Solskjaer cũng chưa hoàn toàn mất hết niềm tin vào Lukaku, khi mới đây vị chiến lược gia người Na Uy cũng đã phát biểu rằng: "Không cầu thủ nào ghi bàn trên sân tập nhiều bằng Lukaku."

Video tài năng của Romelu Lukaku

Kỳ Anh | 10:00 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục