Lukaku: “Tôi sẽ chờ Conte cho phép để đưa cậu bé ấy đến Inter Milan”

15:59 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Inter Milan đã có những lời chia sẻ hài hước về 1 trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời của mình.

Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan từ Manchester United vào mùa hè năm 2019 với giá 80 triệu euro. Tiền đạo người Bỉ sẽ gắn bó với Nerazzurri đến tháng 6/2024. Theo lời chia sẻ của chàng trai 27 tuổi, lí do khiến anh quyết định cập bến Giuseppe Meazza là vì lòng ngưỡng mộ với HLV Antonio Conte.

Tại Inter Milan, Romelu Lukaku đã được ra sân tổng cộng 2469 phút. Không phụ lại sự tin tưởng của các Interista, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 20 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Trung bình, cứ sau 103 phút, anh lại góp công vào 1 bàn thắng của Nerazzurri. Ngoài ra, cựu tiền đạo Manchester United còn phối hợp rất tốt với Lautaro Martinez để tạo thành cặp đôi gieo rắc cơn ác mộng cho mọi hàng thủ ở Serie A.

Lukaku nói về lần đầu làm cha - Bóng Đá

 Không chỉ thăng hoa trên sân cỏ, Lukaku còn rất hạnh phúc với cuộc sống cá nhân.

Không chỉ thăng hoa trên sân cỏ, Romelu Lukaku còn rất hạnh phúc với cuộc sống cá nhân của mình. Tháng 11/2019, truyền thông Italia bất ngờ đưa tin về việc cầu thủ 27 tuổi đã trở thành cha của 1 cậu bé. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn với Sky Sports UK, Lukaku đã chia sẻ về những dự định trong tương lai cùng với cậu con trai của mình. Anh cho biết:

“Việc được làm cha đã giúp tôi trở nên cân bằng hơn. Khi trở về sau mỗi buổi tập, cậu bé đã chờ đợi ở nhà và tất cả đều rất phấn khích. Nó luôn muốn chơi với bố. Thật là vui mỗi khi con trai nhận ra tôi và bắt đầu hét lên: “Bố ơi, bố ơi!”

Năm nay, con tôi mới chỉ 13 tháng tuổi. Tuy nhiên, cậu bé đã bắt đầu hiểu được mọi thứ. Con tôi biết đi chỉ sau 9 tháng và bắt đầu chơi bóng khi mới 10 tháng tuổi. Tôi đang chờ đợi sự cho phép của HLV Antonio Conte để có thể đưa cậu bé đến Appiano Gentile vào 1 ngày nào đó.”

(*) So sánh Romelu Lukaku và Diego Milito:

Faro | 15:01 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục