Lukaku: "Tôi đã phải loại bỏ cơ bắp của mình sau World Cup"

06:56 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnChân sút 25 tuổi chia sẻ về những nỗ lực để lấy lại phong độ của mình trong vài tháng qua.

Từng ra mắt thành công với 27 pha lập công cho Manchester United mùa trước nhưng ở chiến dịch hiện tại, Romelu Lukaku lại bỗng đánh rơi phong độ. Từ đầu giải, tuyển thủ Bỉ mới chỉ ghi được 6 bàn thắng và phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Chia sẻ sau khi nổ súng giúp Quỷ Đỏ đánh bại Fulham 4-1 tại Old Trafford, Lukaku cho rằng thể hiện kém thuyết phục của mình đến từ sự khác biệt giữa bóng đá cấp độ đội tuyển và CLB.

"Ở World Cup, tôi cảm thấy tuyệt và nghĩ mình đã chơi rất hay." ESPN dẫn lời Lukaku. "Và rồi khi quay lại United, phong cách hoàn toàn khác đi. Tại Premier League, tôi không thể chơi dựa quá nhiều vào sức mạnh như khi trên tuyển. Đó là điều mà lúc về lại, tôi nhận ra ngay rằng: 'Không ổn rồi, mình không thể chơi theo cách đó.'

Lukaku: Tôi phải giảm cân sau World Cup - Bóng Đá

 Lukaku ghi bàn trong 2 trận Premier League liên tiếp khi đá chính.

"Về cơ bản, tôi phải giảm bớt khối lượng cơ bắp. Vì vậy, tôi tránh xa các phòng tập, uống nhiều nước, ăn nhiều cá và rau, điều này đã phát huy tác dụng."

Chân sút United thừa nhận anh cảm thấy "một chút mệt mỏi" sau khi cùng tuyển Bỉ đoạt Huy chương Đồng tại Nga: "Tương tự như khi trở về Everton sau World Cup 2014, tôi thật sự bị trì trệ. Giờ thì tôi nghĩ mình đã lấy lại đẳng cấp nhất định và sẵn sàng thể hiện."

Phụng Sồ | 05:50 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục