Lukaku: Tôi chưa ở đẳng cấp với Suarez, Benzema, Aguero

16:09 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnNgôi sao Everton, Romelu Lukaku thừa nhận anh còn phải cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể đạt tới đẳng cấp của tiền đạo Barcelona, Luis Suarez.

romelu-lukaku-cropped_1nvbm367ieiu61vkvjnezbzllp

 Lukaku đang nỗ lực cải thiện mình. Ảnh: Internet.

Romelu Lukaku là một trong nhưng trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh ghi được 18 bàn sau 37 trận ở Premier League mùa trước. Mùa này, ngôi sao người Bỉ tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng. Tuy nhiên, anh vẫn chưa hài lòng với bản thân.

"Tôi cần thêm những màn trình diễn ấn tượng để đạt tới trình độ của Suarez]", Lukaku nói với Sky Sports.

"Đối với một tiền đạo trong khả năng của tôi, tôi đã ghi được những bàn thắng trong tình huống cần ghi bàn, nhưng tôi cần tự mình tạo ra những bàn thắng. Như [Sergio] Aguero, Suarez, [Karim] Benzema, [Robert] Lewandowski, họ có thể tự mình tạo ra bàn thắng và đó là điều mà tôi cần phải làm.

Trong tập luyện, tôi cùng huấn luyện viên cố gắng đưa mình vào những tình huống như thế để nó trở nên tự nhiên hơn. Tôi đã tiến bộ hơn, nhưng chừng đó là chưa đủ."

Lukaku thừa nhận rằng anh đã được liên hệ để rời khỏi Everton trong mùa hè vừa qua, nhưng sự xuất hiện của tân huấn luyện viên Ronald Koeman đã thay đổi tất cả: "Tôi thực sự gần như đã ra đi. Nhưng Ronald Koeman đã nói chuyện với tôi, thuyết phục tôi ở lại. Ông ấy có thể ảnh hưởng lớn đến tương lai của tôi. Tôi còn trẻ và vẫn còn nhiều điều để cải thiện."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 15:27 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục