Lukaku "tịt ngòi", Inter Milan hòa như thua trước Atalanta

07:13 Chủ nhật 12/01/2020

Trước sức ép đến từ đội khách, Inter Milan phải rất may mắn mới có thể giữ lại được 1 điểm.

Lukaku

 Rạng sáng nay (12/1), Inter Milan tiếp đón Atalanta trên sân nhà Giuseppe Meazza. Nerazzurri cần 1 chiến thắng để trở thành nhà vô địch lượt đi ở Serie A.

Lukaku

 Đội hình của Inter Milan. Trung vệ trụ cột Milan Skriniar đã không xuất hiện trong trận đấu này.

Lukaku

 Trong khi đó, Atalanta đón chào sự trở lại của Duvan Zapata sau hơn 2 tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mario Pasalic được trả về hàng tiền vệ.

Lukaku

 Với lợi thế sân nhà, Inter Milan đã nhập cuộc đầy quyết tâm. Ngay từ phút thứ 4, Lautaro Martinez đã có bàn thắng mở tỉ số.

Lukaku

 Tiền đạo người Argentina ăn mừng cùng Romelu Lukaku. Bộ đôi này đã có pha phối hợp rất hay trước khi đưa bóng vào lưới Pierluigi Gollini,

Lukaku

 Kể từ thời điểm ấy, Atalanta bắt đầu vùng lên. Hàng công của La Dea liên tục có những pha uy hiếp khung thành của Samir Handanovic. Mặc dù vậy, tỉ số của hiệp 1 vẫn là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Lukaku

 Sang hiệp 2, Atalanta vẫn là đội chơi chủ động hơn.

Lukaku

 Điều gì đến cũng phải đến. Phút 75, Maarten de Roon, Josip Ilicic đã có màn nhảy múa trước vùng cấm địa của Inter Milan. Bóng đến chân của Robin Gosens và tiền vệ này đã khiến mành lưới của Samir Handanovic bị rung lên.

Lukaku

 Bị chọc thủng lưới, Inter Milan quyết tâm tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên, Marcelo Brozovic và các đồng đội đã không thành công.

Lukaku

 Đến phút 88, Inter Milan suýt nữa phải nhận trái đắng. Ruslan Malinovskiy bị Alessandro Bastoni phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài Gianluca Rocchi ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, Samir Handanovic đã xuất sắc cản phá cú sút của Luis Muriel.

Lukaku

 Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1. Kết quả này khiến cho Inter Milan có nguy cơ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Juventus sau vòng 19.

(*) Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Inter Milan:

Faro | 06:15 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục