Lukaku tiết lộ sự thật kinh hoàng sau trận chung kết Europa League

11:40 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã phải mất nhiều thời gian để vượt qua cú sốc tại Mungersdorfer.

 

Bàn thắng đầu tiên của Romelu Lukaku cho Inter Milan

Sau nhiều nỗ lực,Inter Milan đã lọt vào trận chung kết Europa League tại Mungersdorfer. Mục tiêu của thầy trò ông Antonio Conte là giành chiến thắng để không “trắng tay” trong mùa giải 2019 – 2020. Ngay từ phút thứ 5, Romelu Lukaku đã mở tỷ số cho Nerazzurri. Tuy nhiên, khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, kết quả của trận đấu lại quay về vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, Romelu Lukaku tiếp tục trở thành nhân vật chính. Phút thứ 71, tiền đạo người Bỉ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 cho Inter Milan sau pha đối mặt với thủ môn Yassine Bounou. Ít phút sau, anh vô tình đá phản lưới nhà, khiến Nerazzurri phải nhận thất bại với tỷ số 3-2.

Romelu Lukaku:

 Romelu Lukaku trong trận chung kết Europa League.

Hơn 1 tháng sau khi để mất danh hiệu Europa League, Romelu Lukaku đã có dịp trải lòng về trận đấu tại Mungersdorfer. Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, anh chia sẻ:

Tôi đã không nói chuyện với bất kỳ ai trong vòng 4 ngày sau trận chung kết. Đó là 1 thời điểm đầy khó khăn. Sau đó, tôi tự tìm cho mình 1 lý do. Bạn có thể thua trận, nhưng đó là cơ hội để học cách giành chiến thắng.”

Tiền đạo người Bỉ cũng cho biết về mối quan hệ với HLV Antonio Conte:

“Tôi muốn cống hiến tất cả những gì có thể cho Inter Milan trong năm nay. Conte giống như 1 người cha, ông ấy rất hiểu tôi. Đối với tôi, được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Conte là 1 giấc mơ. Ông ấy từng muốn có tôi vào 6 năm trước. Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều khi có ông ấy. Conte sẽ còn giúp tôi cải thiện nhiều hơn nữa.”

Faro | 10:42 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục