Lukaku 'tiết lộ' điểm đến của Sanchez

20:07 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnThông qua mạng xã hội, tiền đạo Man United ngầm tiết lộ tương lai của Alexis Sanchez, cái tên gây bão trên TTCN trong khoảng thời gian gần đây.

Và đương nhiên, điểm đến của Sanchez được Lukaku tiết lộ chính là Man United. Cụ thể, trên Snapchat, tiền đạo người Bỉ đã đăng bức ảnh với 3 ký hiệu: cờ Chile, mũi tên, và 'con quỷ' (biểu tượng Man United).

NÓNG: Lukaku tiết lộ điểm đến của Sanchez - Bóng Đá

 Thông điệp trên Snapchat của 'Lukaku'

Bức ảnh trên đã bị xóa sau đó không lâu, dù vậy bấy nhiêu là đủ để tạo nên cơn sốt cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh lại, họ nhận ra rằng đây chỉ là một tài khoản giả mạo. Cụ thể, tài khoản Snapchat của Lukaku là 'Lukaku 10', còn tài khoản đăng thông điệp trên là 'rlukaku9' (giống tài khoản Instagram của Lukaku)

Tháng Giêng tại Ngoại hạng Anh nóng lên bởi cái tên Sanchez. Tiền đạo Chile cương quyết không ký hợp đồng mới với Arsenal do đó Pháo thủ buộc phải bán anh. Man City là đội bóng đầu tiên tiếp cận Sanchez nhưng đội chủ sân Etihad đã rút lui. Họ chỉ chấp nhận trả 20 triệu bảng mua đứt Sanchez thay vì con số 35 triệu bảng Arsenal đưa ra.

Ngay lập tức, Man United nhảy vào cuộc. Với nguồn lực tài chính hùng hậu cùng việc sẵn sàng để Mkhitaryan đi theo chiều ngược lại, Quỷ đỏ được cho là 99% sẽ có Sanchez trong Tháng Giêng.

Dù vậy, mới đây Chelsea đã nhảy vào cuộc và mọi chuyện trở nên rắc rối. 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 19:50 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục