Lukaku tiếp tục "nổ súng", Conte nói lời thật lòng

13:39 Thứ tư 30/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình trong trận đấu với Brescia.

Rạng sáng nay (30/10), Inter Milan chạm trán Brescia tại Mario Rigamonti. Phút 23, Lautaro Martinez mở tỉ số cho Nerazzurri. Cú sút xa của tiền đạo người Argentina đã chạm vào chân của Andrea Cistana và đổi hướng, không cho Enrico Alfonso cơ hội cản phá. Đến phút 63, Romelu Lukaku đã nới rộng cách biệt với 1 pha dứt điểm đẳng cấp.

Khi trận đấu chỉ còn 15 phút nữa là kết thúc, Milan Skriniar đã đưa bóng vào lưới của Samir Handanovic. Tuy nhiên, đây chỉ là bàn thắng danh dự của Brescia. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về Inter Milan. Kết quả này giúp cho thầy trò ông Antonio Conte tạm thời vượt qua Juventus để nắm giữ ngôi đầu bảng.

Conte:

 Romelu Lukaku và Lautaro Martinez đang trở thành cặp đôi hoàn hảo.

Chiến thắng của Inter Milan 1 lần nữa đã ghi đậm dấu ấn của cặp đôi Romelu Lukaku và Lautaro Martinez. Kể từ khi gia nhập Nerazzurri, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 7 bàn thắng chỉ sau 10 trận đấu. Trong khi đó, người đồng đội của anh cũng đã có được 7 pha lập công tính trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, chàng trai 22 tuổi đã từng khiến cho mành lưới của Barcelona, Juventus và Borussia Dortmund bị rung lên, cho thấy đẳng cấp của 1 ngôi sao trong những trận cầu lớn.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Antonio Conte đã không tiếc lời khen ngợi bộ đôi của Inter Milan. Ông cho biết:

Romelu và Lautaro đang làm rất tốt. Họ chắc chắn sẽ còn có thể phát triển hơn nữa. Cả 2 đã cố gắng làm rất nhiều điều cho đội bóng, cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Đó cũng chính là những gì tôi đã yêu cầu.”

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp của Inter Milan vào lưới Parma:

Faro | 12:55 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục