“Lukaku thực sự là 1 ngôi sao đẳng cấp”

10:05 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của tiền đạo người Bỉ trong màu áo Inter Milan đã khiến các Tifosi cảm thấy bất ngờ.

Mùa hè năm 2019, theo yêu cầu của HLV Antonio Conte, ban lãnh đạo Inter Milan đã đưa Romelu Lukaku về Giuseppe Meazza. Để có được sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ, Nerazzurri đã phải trả cho Manchester Unite tổng cộng 78 triệu euro.

Chuỗi ngày thi đấu thất vọng tại Old Trafford đã khiến nhiều người tỏ ra hoài nghi về năng lực của chàng trai 26 tuổi. Tuy nhiên, Romelu Lukaku đã nhanh chóng đập tan mọi nghi ngờ. Sau 12 trận đấu tại Serie A, anh đã ghi được 9 bàn thắng, thành tích chỉ xếp sau Ciro Immobile trong cuộc đua đến danh hiệu Capocannoniere. Việc Inter Milan vẫn đang bám đuổi Juventus trong cuộc đua Scudetto có công rất lớn của tiền đạo người Bỉ.

Bruno Longhi:

 Romelu Lukaku đang thăng hoa trong màu áo Inter Milan.

Bây giờ, cả thế giới vẫn đang ngả mũ trước màn trình diễn của Romelu Lukaku sau mỗi trận đấu của Nerazzurri. Mới đây, nhà báo Bruno Longhi đã có những lời khen dành cho chân sút 26 tuổi. Trả lời phỏng vấn trên Radio Sportiva, ông cho biết:

“Các cuộc thảo luận về Romelu đã đến trong những ngày đầu tiên bởi cách cậu ấy giới thiệu về bản thân đã mang đến nhiều nghi ngờ. Tuy nhiên, Romelu thực sự là 1 ngôi sao đẳng cấp. Cậu ấy biết cách ghi bàn và phối hợp tốt với các đồng đội của mình tại Inter Milan.”

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku tại Inter Milan:

Faro | 09:15 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục