Lukaku 'soán ngôi' Zlatan sau trận derby Milan

17:30 Thứ hai 10/02/2020

TinTheThao.com.vn2 cựu cầu thủ Manchester United đang cạnh tranh danh hiệu "nhà vua" thành Milan.

Ở thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay, việc Zlatan Ibrahimovic quay trở lại khoác áo AC Milan được ví như sự trở lại của một vị vua. Trong quá khứ, anh đã có nhiều năm thi đấu ở nước Ý, khoác áo Juventus và cả 2 đội bóng thành Milan, gặt hái nhiều thành công tại đây. Lão tướng người Thụy Điển được kỳ vọng có thể giúp Rossoneri vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Đúng như mong đợi, Milan không để thua bất cứ trận đấu nào kể từ khi Zlatan quay lại, cho đến rạng sáng nay. Trong trận gặp đại kình địch Inter, đội bóng áo đỏ đen đã gây bất ngờ khi dẫn đến 2 bàn trong hiệp 1, Ibrahimovic là chủ nhân của 1 bàn thắng. Tuy nhiên sang hiệp 2, Nerazzurri dần san bằng cách biệt rồi có bàn dẫn, trước khi Romelu Lukaku lập công ấn định kết quả 4-2 ở thời gian bù giờ.

Romelu Lukaku aims dig at ex-Man Utd team-mate Zlatan Ibrahimovic after Inter vs AC Milan - Bóng Đá

 Lukaku "cà khịa" Zlatan trên mạng xã hội.

Sau trận, tiền đạo người Bỉ đã đăng bức hình ăn mừng bàn thắng lên trang cá nhân, kèm dòng miêu tả như muốn trêu chọc người đồng đội cũ Zlatan: "Thành phố đã có một vị vua mới."

Trong quá khứ, Zlatan và Lukaku từng có khoảng thời gian cùng thi đấu ở Manchester United. Trước trận derby Milan, Lukaku đã dành lời khen ngợi người đàn anh này, cho biết từng nhận lời khuyên từ Zlatan.

Buổi tập đầu tiên của Lukaku ở Inter: 

Hoài Thu | 16:32 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục