Lukaku san bằng kỉ lục ghi bàn mọi thời đại của Everton

05:09 Chủ nhật 26/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Sunderland đêm qua, Romelu Lukaku đã san bằng kỉ lục ghi bàn mọi thời đại của Everton tại Ngoại hạng Anh.

Người giữ kỉ lục ghi bàn của Everton tại Ngoại hạng Anh lâu nay là huyền thoại Duncan Ferguson. Nhưng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Everton trước Sunderland tại Goodison Park, Lukaku đã san bằng thành tích 60 bàn thắng của 'tiền bối'.

Lukaku săn bàn kỉ lục ghi bàn mọi thời đại của Everton - Bóng Đá

 Lukaku ở tuổi 23 và đã sánh vai với huyền thoại Everton.

Lukaku thậm chí còn đáng khen ngợi hơn nhờ hiệu suất tuyệt vời của mình. Nếu như Duncan Ferguson cần 239 trận đấu để có được 60 bàn thì Lukaku chỉ cần có 129 trận. Cũng cần nhớ rằng ngôi sao người Bỉ chỉ ở tuổi 23, nếu tiếp tục thi đấu cho Everton trong thời gian tới, anh thừa sức bỏ xa thành tích ghi bàn của Duncan Ferguson.

Lukaku là mẫu cầu thủ cực kì phù hợp với bóng đá Anh. Thể hình to cao, khoẻ mạnh, tốc độ tốt và khả năng dứt điểm đa dạng giúp anh dễ dàng "hành hạ" hàng thủ đối phương. Bởi thế, Everton đang phải nhọc nhằn trong cuộc chiến giữ chân 'viên ngọc quý' của mình ở lại Goodison Park trước sự theo đuổi của nhiều CLB lớn khắp châu Âu.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Romelu Lukaku:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:01 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục