Lukaku nổ cú đúp, Bỉ trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Đan Mạch

06:22 Thứ năm 19/11/2020

Tuyển Bỉ đã có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Nations League đầy cống hiến.

 - Bóng Đá

 Tại lượt trận cuối cùng bảng A2 Nations League, tuyển Bỉ đã có màn tiếp đón Đan Mạch trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Đoàn quân HLV Roberto Martinez sớm có được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3, sau tình huống dứt điểm ngoài vòng cấm cực kỳ hiểm hóc của Youri Tielemans.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên Đan Mạch cũng đã nhanh chóng tìm được bàn gỡ ở phút 17, khi Jonas Wind bật cao đánh đầu đầy quyết đoán sau đường chuyền từ Martin Braithwaite.

 - Bóng Đá

 Khoảng thời gian sau đó, Bỉ cố gắng gia tăng sức ép về phía khung thành đối thủ, tuy nhiên họ không thể tạo ra được sự khác biệt trong hiệp 1.

 - Bóng Đá

 Các cổ động viên Quỷ đỏ phải chờ đến phút 56 mới được dịp ăn mừng một lần nữa. Từ một tình huống đá phạt nhanh được khởi xướng bởi Tielemans, tiền đạo Romelu Lukaku đã di chuyển thông minh để đón đường chuyền từ đồng đội.

 - Bóng Đá

 Dù trong tình huống đối mặt với Kasper Schmeichel, chàng tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan đã sút bóng vào người thủ thành này, nhưng cú dứt điểm uy lực vẫn khiến bóng bay vào lưới, qua đó giúp Bỉ vươn lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Phút 69, Lukaku tiếp tục gieo sầu cho Đan Mạch bằng tình huống bật cao đánh đầu chính xác, sau khi nhận đường tạt bóng như đặt của Thorgan Hazard bên phía cánh phải.

 - Bóng Đá

 Áp đảo trước đối thủ, tuy nhiên tuyển Bỉ lại bất ngờ giúp Đan Mạch có được bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 86, khi thủ thành Thibaut Courtois có tình huống đón đường chuyền về vô cùng lóng ngóng, khiến bóng rơi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của tất thảy các cầu thủ.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên cũng chỉ 1 phút sau đó, De Bruyne đã đảm bảo chiến thắng cho Quỷ đỏ bằng một cú đặt lòng cận thành hiểm hóc.

 - Bóng Đá

 Giành chiến thắng 4-2 chung cuộc, tuyển Bỉ củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng A2, qua đó giành quyền chơi ở trận bán kết Nations League.

Sterling: 'De Bruyne trông không giống một cầu thủ bóng đá'

 
Trường Sơn | 05:52 19/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục