Lukaku: “Nếu phải đi đánh nhau, tôi sẽ dẫn cậu ấy theo cùng”

22:34 Thứ ba 03/03/2020 | 3

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã không tiếc lời khen ngợi 1 đồng đội của mình ở Inter Milan.

Mùa hè năm 2019, Romelu Lukaku cập bến Giuseppe Meazza sau khi ban lãnh đạo Inter Milan chấp nhận trả cho Manchester United 78 triệu euro. Đáp lại sự tin tưởng của các Interista, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 23 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Kể từ khi bước sang năm 2020, Romelu Lukaku đã phải cày ải liên tục, không được nghỉ ngơi dù chỉ 1 trận. Điều đó cho thấy chàng trai 27 tuổi rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Antonio Conte.

Bên cạnh phong độ ấn tượng, ở giai đoạn lượt đi, Romelu Lukaku còn được nhắc đến nhờ mối quan hệ với Marcelo Brozovic. Cụ thể, ở trận đấu với Slavia Prague tại UEFA Champions League, Lukaku và Brozovic đã xảy ra mâu thuẫn. Mọi chuyện căng thẳng đến mức cả 2 đã suýt lao vào đánh nhau. Rất may, các đồng đội đã can thiệp kịp thời để át chế cơn nóng giận giữa 2 cầu thủ Inter Milan.

Lukaku:

 Marcelo Brozovic trong màu áo Inter Milan.

Hiện tại, Marcelo Brozovic và Romelu Lukaku đang có mối quan hệ thân thiết. Mới đây, trong buổi giao lưu với các Interista trên mạng xã hội Instagram, tiền đạo 27 tuổi đã đưa ra lời nhận xét về người đồng đội của mình. Anh cho biết:Nếu cần phải dẫn thêm người để đi đánh nhau, tôi sẽ chọn Marcelo. Cậu ấy có tính cách tuyệt vời và nhiều phẩm chất tốt đẹp.”

Những bàn thắng đẹp của Marcelo Brozovic:

Faro | 21:36 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục