Lukaku mặc áo Man Utd, xuất hiện trên trang cá nhân của Neville

07:02 Thứ bảy 08/07/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCách đây khoảng 6 giờ đồng hồ, thương vụ Lukaku chuyển đến Quỷ đỏ đã được hâm nóng bởi một cầu thủ đã từng thi đấu cho cả Everton và Man Utd, Philip Neville.

Hai ngày vừa qua, thông tin về việc Romelu Lukaku gia nhập Man Utd tràn ngập khắp các mặt báo và trở thành đề tài 'hot' nhất trên TTCN. Các trang thông tin đều khẳng định rằng, Quỷ đỏ sẽ có được Lukaku với giá 75 triệu bảng.

Và cách đây vài giờ, hình ảnh Lukaku khoác áo Man United lần đầu tiên xuất hiện chính thức trên trang cá nhân của một nhân vật có tiếng trong làng bóng đá Anh. Hòa theo không khí vui mừng của các CĐV Quỷ đỏ khi CLB sắp chiêu mộ một chân sút chất lượng, Phil Neville đã đăng trên trang Instagram cá nhân hình ảnh Lukaku khoác lên mình chiếc áo đỏ quen thuộc của Man United cùng dòng chú thích: "Đã rời một CLB tuyệt vời để chuyển đến một CLB tuyệt vời khác, chúc mừng Lukaku".

Lukaku mặc áo Man Utd, xuất hiện trên trang cá nhân của Neville - Bóng Đá

 

Không khó để NHM nhận ra đây chỉ là bức ảnh Photoshop của Neville, và dĩ nhiên nó không phải là "đồ thật". Dù vậy họ cũng rất phấn khích với dòng chú thích của anh.

Neville vừa mới dành những lời có cánh cho Lukaku trên BBC Radio Five Live: "Tôi thấy mọi người vẫn nghi ngờ rằng liệu Lukaku có thể chơi tốt trong các trận cầu lớn hay không? Và cậu ấy đã xua đi phần nào với những gì thể hiện ở mùa trước. Sở hữu tốc độ và sức mạnh Lukaku có thể giúp United chơi phản công."

Phil Neville từng khoác áo cả Man United và Everton trước khi giải nghệ. Dù bức ảnh của ông chỉ là giả mạo nhưng với danh tiếng của mình, có lẽ Phil Neville đã biết được những thông tin quan trọng về thương vụ Lukaku. Về phía tiền đạo người Bỉ, anh hiện tại đang vui chơi cùng Paul Pogba trên đất Mỹ. Mới đây, những hình ảnh tập luyện của anh cùng tiền vệ Man Utd đã được lan truyền rộng rãi.

Mặc dù vậy, người Man vẫn đang phải "nín thở" chờ đợi, khi có tin "nóng sốt" nhất là Chelsea cũng vừa nhảy vào cuộc với khoản tiền chuyển nhượng bằng Man United nhưng có thể kèm thêm nhiều điều khoản cá nhân hấp dẫn hơn dành cho Lukaku. "30 chưa phải là Tết", người Man cần hiểu hết ý nghĩa câu ngạn ngữ này của người Việt!

Man Utd chẳng lo về hàng công nếu có Lukaku

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 06:30 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục