Lukaku lo sợ bị Man Utd tống sang Inter

11:59 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku được cho là rất lo lắng trước khả năng phải chuyển sang đầu quân cho Inter Milan trong mùa giải tới.

Sau một mùa giải thi đấu thiếu ổn định, Romelu Lukaku đã không còn nhận được sự tin tưởng của Ole Gunnar Solskjaer. Được biết tiền đạo người Bỉ đã sớm nằm trong danh sách "đen" của chiến lược gia người Na Uy và không còn cơ hội để trụ lại Old Trafford.

Lukaku sợ bị Man Utd tống sang Inter - Bóng Đá

 Romelu Lukaku được cho là không muốn chuyển tới Inter thi đấu.

Theo truyền thông tại Anh, Man Utd đã có những động thái muốn chuyển nhượng Lukaku cho Inter Milan trong mùa Hè này. Được biết phía đội bóng Italia cũng đã đồng ý chi trả mức lương 170.000 bảng/tuần mà tiền đạo người Bỉ đang nhận.

Tuy nhiên theo những thông tin từ Daily Mail, thực tế bản thân Lukaku lại hoàn toàn không muốn chuyển sang Inter thi đấu. Thay vào đó nguyện vọng ban đầu của cựu ngôi sao bên phía Everton đó là chơi cho Juventus.

Chuyển tới Inter thi đấu, Lukaku nhiều khả năng sẽ được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte, người đã từng rất nỗ lực đưa anh về Chelsea cách đây 2 mùa giải nhưng không thành công. Với việc Icardi đã không còn nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội, có lẽ suất đá chính trên hàng công cũng sẽ được trao lại cho Lukaku.

Trong mùa giải vừa qua, Lukaku đã có 32 lần ra sân tại Premier League và ghi được 12 bàn thắng. Tại Champions League, tiền đạo người Bỉ cũng đã có được 2 bàn và 1 kiến tạo.

Video làm sao để thi đấu như Romelu Lukaku

Kỳ Anh | 11:20 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục