Lukaku lại bất ngờ "xát muối" Man Utd thêm một lần nữa

11:22 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo sinh năm 1993 tin rằng quyết định và lựa chọn của bản thân là đúng đắn.

Romelu Lukaku chính thức rời Manchester United để đến Inter Milan mùa hè 2019 bằng mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Chân sút sinh năm 1993 không thể đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ đội chủ sân Old Trafford và buộc phải ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Truyền thông quốc tế cũng đã nói quá nhiều về thương vụ này. Bản thân Lukaku nghĩ, anh đã làm hết mình và tập luyện nghiêm túc tại Nhà hát của những giấc mơ. Tuy nhiên, đến cuối cùng thì mọi thứ vẫn không như ý.

Mới đây, tiền đạo người Bỉ đã có khởi đầu thăng hoa và suôn sẻ tại Inter Milan. Dường như môi trường Serie A thật sự phù hợp để cựu "sát thủ" Ngoại hạng Anh có thể tiếp tục toả sáng và phát triển sự nghiệp đỉnh cao. Nói về khoảng thời gian ở Anh và những khó khăn từng gặp phải, Romelu Lukaku thẳng thắn trả lời ESPN.

"Đây có thể là đội mà tôi thực sự cần."

"Tình cảm tôi dành cho Inter Milan đã thôi thúc quyết định rời nước Anh. Nó thật sự là khoảnh khắc hoàn hảo."

"Tôi không muốn ở đó nữa."

Lukaku: Inter could be the team I need, I didn't want to stay in England anymore - Bóng Đá

Lukaku đã "dứt tình" với Ngoại hạng Anh.

Rõ ràng, khi nhìn lại giai đoạn khó khăn khi khoác áo Man Utd, Romelu Lukaku không thể nào vượt qua được những sức ép và áp lực thành công tại Old Trafford. Cuộc sống mới ở Ý lẫn những màn trình diễn thăng hoa tại San Siro có lẽ sẽ dần "xoa dịu" và giúp chân sút này tìm lại sự tự tin.

Xem Lukaku lập công cho Inter Milan:

Minh Trí | 11:05 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục