Lukaku: 'Không hiểu sao lại có người thích Batshuayi hơn Romelu'

13:29 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnEm trai của Romelu Lukaku rất tin tưởng vào năng lực của anh mình.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Eleven Sports, hậu vệ Jordan Lukaku của Lazio cho biết rằng ở Bỉ, nhiều người hâm mộ bóng đá yêu thích Michy Batshuayi hơn Romelu Lukaku, anh trai của anh. Theo Jordan, đó là một điều khó hiểu bởi rõ ràng Romelu có nhiều đóng góp cho đội tuyển hơn so với tiền đạo của Chelsea.

Ảnh: Lukaku thi đấu không nghỉ tại Inter Milan - Bóng Đá

 Lukaku đã ghi 52 bàn thắng cho đội tuyển Bỉ.

"Rất nhiều người ở Bỉ thích Michy hơn Romelu, nhưng sao lại có thể như vậy được? Anh ấy rê bóng rất hay, xem rất thích, anh ấy có kỹ thuật tốt, nhưng nhiệm vụ của một tiền đạo là ghi bàn phải không? Tuy nhiên ngày nay có vẻ chừng đó là chưa đủ. Tôi thấy rất nhiều người muốn hạ bệ Romelu, nói rằng những người khác tốt hơn anh ấy. Vì sao tất cả đều muốn chống lại anh ấy vậy?"

"Dù vậy, Romelu không bao giờ để những điều đó khiến mình bận lòng, anh ấy luôn thể hiện một ý chí sắt đá."

Đêm chủ nhật này, Inter Milan của Romelu và Lazio của Jordan sẽ chạm trán nhau. Tuy nhiên không giống người anh trai đang tỏa sáng rực rỡ ở Serie A, Jordan ít được trao cơ hội ra sân. Từ đầu mùa đến nay hậu vệ này mới vào sân 2 lần, còn lại là ngồi dự bị hoặc chấn thương. Nếu thắng trận đấu cuối tuần này, Lazio sẽ có thể tiến đến vị trí đầu bảng.

Nhìn lại buổi tập đầu tiên của Lukaku ở Inter Milan: 

Hoài Thu | 12:31 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục