Lukaku không có ý định "chiêu trò" như Pogba

10:35 Thứ tư 19/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku sẽ không ở lại cho dù Manchester United có đưa ra bất kỳ đề nghị mới nào.

Thời gian gần đây, truyền thông đã nhắc đến khá nhiều về việc Inter Milan đang nhắm đến Romelu Lukaku như mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa hè này. Đội bóng thành Milano dự kiến sẽ bỏ ra tới 60 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhượng lại chân sút người Bỉ.

Lukaku không có ý định

 Có tăng lương thì Lukaku vẫn quyết rời Man Utd.

Về phía bản thân, Romelu Lukaku cũng đã không ít lần bóng gió về ước mơ được trải nghiệm môi trường bóng đá tại Serie A. Bên cạnh đó tiền đạo 26 tuổi này cũng đã không ngần ngại gọi tân thuyền trưởng của Inter, Conte là "HLV xuất sắc nhất thế giới".

Tuy nhiên cũng không ít ý kiến tin rằng tất cả những điều này chỉ là chiêu trò của Lukaku nhằm tìm kiếm một bản hợp đồng mới từ lãnh đạo Man Utd, như cách Pogba đang làm. Cụ thể sau khi tuyên bố muốn rời Man Utd để tìm kiếm những thử thách mới, tiền vệ người Pháp được cho là đã nhận được ngay đề nghị nâng lương lên tới 500.000 bảng/tuần từ lãnh đạo sân Old Trafford.

Mặc dù vậy theo những thông tin từ The Sun, Lukaku hoàn toàn không có ý định "chiêu trò" như Pogba. Thay vào đó tiền đạo người Bỉ thật sự đang cảm thấy quá thất vọng với cuộc sống tại Old Trafford, nơi mà anh dường như chẳng còn nhận được sự tin tưởng từ Ole Gunnar Solskjaer. Lukaku hy vọng tại một môi trường ít áp lực như Serie A, và được dẫn dắt bởi một HLV giỏi như Conte, anh sẽ sớm vực dậy được sự nghiệp của mình.

Video tài năng của Romelu Lukaku

Kỳ Anh | 09:45 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục