'Lukaku không chơi ấn tượng trước các đội bóng lớn'

18:55 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ bóng đá Ý rất thích Lukaku, tuy nhiên cho rằng anh chưa phải cầu thủ toàn diện.

Kể từ khi cập bến Inter Milan mùa hè mới đây, Romelu Lukaku như lấy lại được bản năng sát thủ của mình, đã ghi 14 bàn thắng sau 19 trận Serie A, giúp Inter giữ ngôi đầu BXH trong nhiều tuần liền, chỉ vừa bị vượt qua bởi Juventus.

Paolo Di Canio, người từng chơi cho hàng loạt ông lớn Serie A khi còn là cầu thủ, có thời gian ngắn làm HLV, cho biết ông rất ấn tượng với Romelu Lukaku và đã theo dõi anh từ lâu, tuy nhiên cho rằng tiền đạo này chưa thể hiện được nhiều trước các đội bóng lớn.

10 cầu thủ tích cực dứt điểm nhất tại Serie A 2019 - 2020: Quá bất ngờ với Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku đang có phong độ ghi bàn khủng.

"Tôi đã từng nói rằng cậu ấy sẽ ghi rất, rất nhiều bàn thắng và ngày càng trở nên quan trọng với Inter, bởi tôi đã dõi theo cậu ấy 8 năm, từ năm 2011, khi cậu ấy mới đến Anh. Tôi muốn có cậu ấy trước cả Antonio Conte. Tôi xem Lukaku từ khi cậu ấy còn ở Chelsea và West Bromwich Albion. Tuy nhiên tôi cảm thấy trước những đội bóng như Genoa, cậu ấy sẽ ghi những bàn thắng tuyệt đẹp, nhưng trước các đội bóng lớn, cậu ấy lại không làm được như thế."

Trong trận mở màn năm 2020, Lukaku đã lập một cú đúp vào lưới Napoli, đội bóng cũ của Di Canio, tuy nhiên ông cho rằng Napoli hiện tại không thể được coi là đội bóng lớn: "Việc Lukaku lập 4 cú đúp cũng chẳng khiến tôi ngạc nhiên, nhưng là trước những đội bóng đứng thứ 10 trở xuống."

"Hiện tại, có thể coi Napoli là một đội bóng lớn? Đó là một CLB vĩ đại, có một SVĐ tuyệt vời với đông đảo người hâm mộ, nhưng hiện tại Napoli đang chơi ra sao? Có lẽ phòng ngự tệ hơn cả SPAL, họ đã tự tặng Lukaku 2 bàn thắng."

Video Lukaku lập cú đúp vào lưới Napoli: 

Hoài Thu | 17:57 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục