Lukaku: Juventus, tôi đến đây!

19:34 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đã đạt được thỏa thuận gia nhập Juventus ngay trong mùa Hè năm nay.

Tiền đạo Romelu Lukaku hiện đã trở thành người thừa trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy ưa thích sử dụng Marcus Rashford cho vai trò tiền đạo cắm hơn trên hàng công.

Chính vì thế, Man United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Lukaku. Sau khi từ chối mức giá đàm phán 54 triệu bảng từ Inter Milan, Quỷ đỏ thành Manchester đang bắt đầu thảo luận phương án chuyển nhượng với Juventus.

Lukaku: Juventus, here I come - Bóng Đá

 Romelu Lukaku đã ở rất gần Juventus.

Theo đó, Sky Sports loan tin, Man United đã đồng ý để Lukaku gia nhập Juventus, đổi lại họ sẽ có được sự phục vụ của Paulo Dybala. Cá nhân Lukaku rất mong mỏi thương vụ này sớm thành hiện thực để bản thân có thể lấy lại cảm hứng chơi bóng ở đội bóng khác.

Và có vẻ như vụ trao đổi sắp hoàn tất khi nguồn tin uy tín từ tờ Tuttosport (Italia) xác nhận, Lukaku đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus. Cụ thể, tờ báo này không ngần ngại giật tít trên trang nhất số ra ngày hôm nay (01/08): "Lukaku: Juve, tôi tới đây".

Cập bến sân Juventus Arena, Lukaku sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm mức lương 8,5 triệu euro/mùa ở Serie A. Như vậy, nhiều khả năng Lukaku sắp chia tay Old Trafford để chuyển tới khoác áo Juventus trong thời gian tới.

Lukaku: Juventus, here I come - Bóng Đá

 Tờ Tuttosport không ngần ngại giật tít rằng, Lukaku đã là người của Juventus.

Tiểu Lam | 19:08 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục