Lukaku hồi phục thần tốc, fan MU vẫn chưa hết lo

17:16 Thứ tư 16/05/2018

Chỉ còn 3 ngày nữa, vào ngày 19/05, trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Manchester Utd vào lúc 23h15 (giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trên sân Wembley.

Fan Man Utd ngóng chờ trận đấu này như là cứu cánh cho một mùa giải trắng tay, trong khi với fan Chelsea, đây có thể là trận đấu cuối cùng họ thấy HLV trưởng Conte hò hét trên băng ghế chỉ đạo.

Romelu Lukaku, tiền đạo chủ lực đã ghi 27 bàn mùa này cho Man Utd, trước đó đã gặp phải chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng trong trận đấu với Arsenal hồi cuối tháng tư. Lukaku đã vắng mặt trong các trận còn lại của Quỷ đỏ và ngay lập tức họ gặp bế tắc trong khâu dứt điểm cuối cùng.

Dù trước đó Mourinho tỏ ra khá bi quan khi nói về chấn thương của Lukaku, những hình ảnh mới nhất có thể khiến NHM Quỷ đỏ “nhẹ lòng” khi tiền đạo người Bỉ đã trở lại Carrington để hội quân cùng thầy Mourinho.

 - Bóng Đá

 Lukaku đã trở lại.

Có thể thấy sau chuyến đi trở về quê nhà để gặp chuyên gia vật lý trị liệu Lieven Maesschalck, đương nhiệm bác sĩ của ĐTQG Bỉ, chấn thương mắt cá chân của Lukaku đã hồi phục thần tốc. Có thể thấy những cầu thủ có thể trạng tốt như Lukaku, Ronaldo hay Ibrahimovic thường có kết quả hồi phục “khó tin”, nhất là khi vào tay những “thần y” giỏi. Dù chưa rõ Lukaku có thể xuất phát từ đầu hay không, nhiều nguồn tin cho hay Lukaku đã kịp hồi phục để chơi trận chung kết này.

Sự có mặt của Lukaku giúp Mourinho nhẹ tính hơn khi anh luôn là tiền đạo chủ lực trong chiến thuật mà Mou đang gầy dựng.

Tuy nhiên việc khiến fan MU còn lo lắng nhiều hơn cả việc chấn thương của Lukaku đó là vấn đề trọng tài khi hay tin Michael Oliver sẽ bắt chính. Vị trọng tài trẻ tuổi này được nhiều fan MU ưu ái tặng cho biệt danh “hung thần”, sau khi rút thẻ đỏ đuổi Ander Herrera trong trận tứ kết FA mùa trước với chính Chelsea. Ở trận đấu đó, Man Utd với 10 người đã để thua Chelsea với tỉ số tối thiểu 0-1.

 - Bóng Đá

 Oliver vừa gây chú ý trên toàn thế giới với quả penalty cho Real Madrid. 

Dù Oliver được UEFA và FA tin tưởng năng lực và cho bắt nhiều trận quan trọng, fan hâm mộ đội bóng vẫn không khỏi lo lắng về cái dớp mùa trước tái hiện. Mới đây nhất thì Oliver cũng thành trung tâm của sự chú ý khi cho Real Madrid hưởng penalty trong những giây bù giờ cuối cùng và khiến Juventus bị loại cay đắng.

Thống kê cũng chỉ ra khi Oliver bắt chính, Man Utd thường gặp kết quả bất lợi. Mùa trước Man Utd từng bị thổi đến 3 quả penalty tại NHA khi Oliver bắt chính. Có lẽ Mourinho nên hết sức lưu tâm đến điều này khi Oliver có khuynh hướng rất thích thổi phạt đền.

Còn với fan MU, họ chỉ còn cách cổ vũ hết mình cho đội nhà và cầu mong Oliver không…nổi hứng thổi pen bất chợt!

Trương Hiển - BongDa.com.vn - TTVN | 16:00 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục