Lukaku hay Rashford đá tiền đạo, Solskjaer đã đưa ra quyết định

05:45 Thứ năm 03/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Na Uy rất vui mừng khi chứng kiến cả hai tiền đạo chủ lực cùng nổ súng để giúp Man Utd vượt ải Newcastle vào rạng sáng nay.

Marcus Rashford đã chơi như lên dồng dưới thời Solskjaer, trong khi Lukaku cũng ngay lập tức ghi bàn trở lại sau quãng khó khăn trước đó cùng Jose Mourinho. Cặp đôi này cùng nhau đã ghi đến 5 bàn thắng cho Man Utd trong 4 trận gần nhất trước các đối thủ.

Và sau chiến thắng tại St James' Park, huyền thoại người Na Uy đã bóng gió nói về việc ông sẽ để cả hai chơi cạnh nhau trên hàng công vào thời gian tới. "Bạn có thể chơi với hai tiền đạo - không vấn đề gì", thuyền trưởng 45 tuổi nói với Sky Sports. "Một người có thể chơi bên phải, hoặc có thể để cả hai ở giữa".

Rashford là người ghi dấu ấn trong cả hai bàn thắng vào lưới Newcastle, nó cũng nói lên sự kiên nhẫn của Man Utd trước đội bóng chơi tử thủ. Huấn luyện viên Solskjaer nói thêm về điều này: "Họ rất khó để gục ngã và thực tế bàn thắng đến hơi muốn. Chúng tôi cần tiếp tục chăm chỉ để cải thiện thêm nữa".

Lukaku hay Rashford? Solskjaer đưa ra phán quyết  - Bóng Đá

 Lukaku và Rashford sẽ có cơ hội đá cạnh nhau trên hàng công Man Utd.

Thử thách tiếp theo của Quỷ đỏ sẽ đến sau đây hai ngày nữa, nhưng đối thủ chỉ là một Reading đang chơi bóng tại hạng dưới và đây hứa hẹn là trận cầu khởi động cho Man Utd bước vào cuộc đụng độ khó khăn với Tottenham Hotspur tại sân Wembley.

Vũ Quang Toản | 05:25 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục