Lukaku gọi điện, sao M.U lạnh lùng gặp Solskjaer ra yêu cầu chấn động

08:35 Thứ sáu 10/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Quỷ Đỏ không còn ý định tiếp tục gắn bó với CLB chủ quản.

Thông tin thu hút sự quan tâm tại Manchester United lúc này chính là tương lai của đội trưởng CLB - Ashley Young.

Mùa này, với việc tân binh Aaron Wan-Bissaka cập bến, vị trí của Young trong đội hình xuất phát đã không còn được đảm bảo. Những ngày qua, một loạt nguồn tin uy tín cho hay số 18 United đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB nước Ý - Inter Milan.

Young không phải cái tên Quỷ Đỏ duy nhất lọt vào mắt xanh của Nerazzurri gần đây. Trước đó ở phiên chợ hè năm ngoái, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã có được sự phục vụ của cả Romelu Lukaku và Alexis Sanchez từ nửa đỏ Manchester.

Ashley Young was convinced to join Inter after a call from former United teammate Romelu Lukaku. - Bóng Đá

 Young không còn muốn ở lại United.

Theo thông tin từ Corriere dello Sport, đích thân Lukaku đã gọi điện cho Young. Tiền đạo người Bỉ thuyết phục đồng đội cũ rằng thời gian của anh tại Old Trafford đã kết thúc và Young nên thử 1 chuyến phiêu lưu mới ở Inter.

Được biết số 18 United đã thể hiện quyết tâm ra đi bằng việc khước từ lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ BLĐ Quỷ Đỏ. Không những thế, nhà báo Gianluca Di Marzio còn hé mở Young đã nói thẳng với ông thầy Ole Gunnar Solskjaer rằng anh không muốn được điền tên vào danh sách thi đấu của United, kể cả trên băng ghế dự bị thêm bất kỳ lần nào nữa. 

Đây được Tribuna đánh giá là động thái thúc đẩy việc sang Ý ngay trong tháng Giêng của Young, thay vì chờ đến lúc giao kèo hiện tại với United đáo hạn khi chiến dịch 2019/20 khép lại.

Xem Solskjaer phát biểu về Young:

Phụng Sồ | 08:05 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục