Lukaku: “Đó là 1 trong những cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng thấy”

09:59 Thứ ba 03/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã không ngần ngại chỉ ra cái tên mà anh cảm thấy ấn tượng nhất.

Dưới thời Antonio Conte, Inter Milan vẫn đang thi đấu rất ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, họ vẫn đang cạnh tranh sòng phẳng với Lazio và Juventus trong cuộc đua Scudetto. Ở đấu trường Coppa Italia và Europa League, Nerazzurri vẫn còn cơ hội để giành chức vô địch.

Thành công của Inter Milan vào lúc này không thể không nhắc đến vai trò của hàng tiền đạo. Romelu Lukaku đang thể hiện phong độ ấn tượng. Chàng trai người Bỉ đã ghi được 23 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Kể từ khi bước sang năm 2020, anh đã thi đấu liên tục, không được nghỉ ngơi dù chỉ 1 trận. Có thể thấy, HLV Antonio Conte đang gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế Lukaku.

Lukaku:

 Romelu Lukaku và Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan.

Bên cạnh đó, Lautaro Martinez cũng đã tỏa sáng rực rỡ. Tiền đạo người Argentina đã kết hợp với Lukaku để tạo nên bộ đôi “sát thủ” tại Inter Milan. Chàng trai 23 tuổi đã có 16 lần sút tung mành lưới đối phương, khiến cho các Interista quên đi 1 chân sút người Argentina khác từng tỏa sáng ở Giuseppe Meazza, đó là Mauro Icardi.

Tài năng của Lautaro Martinez đã được các chuyên gia bóng đá và các đồng đội của anh đánh giá rất cao. Ngay cả Romelu Lukaku cũng cảm thấy ấn tượng với những gì tiền đạo người Argentina đã làm. Mới đây, trong buổi giao lưu với các Interista trên Instagram, khi được yêu cầu đưa ra lời nhận xét về Lautaro Martinez, Lukaku đã nói ngắn gọn: “Cậu ấy là 1 trong những cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng thấy!”

(*) Siêu phẩm của Lautaro Martinez vào lưới Borussia Dortmund:

Faro | 09:01 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục