"Lukaku đáng sợ ngay cả khi ở trên TV"

23:51 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Italia cảm thấy rất tự tin trước cuộc chạm trán với Inter Milan.

 

Trọn bộ bàn thắng của Romelu Lukaku trước mùa giải 2020 - 2021

Ngày 30/9 sắp tới, Benevento Calcio sẽ tiếp đón Inter Milan trên sân nhà Ciro Vigorito trong trận đấu bù vòng 1 Serie A. Gli Stregoni chỉ là 1 tân binh ở Serie A 2020 - 2021 và hoàn toàn thua kém Nerazzurri về mặt đẳng cấp. Song,sau khi lội ngược dòng và giành chiến thắng trước Sampdoria với tỷ số 3-2, thầy trò ông Filippo Inzaghi đang cảm thấy cực kỳ hưng phấn. Vậy nên, họ sẵn sàng tạo nên cơn địa chấn đầu tiên ở mùa giải này.

Mới đây, tiền đạo Roberto Insigne đã có buổi trả lời phỏng vấn với Radio Punto Nuovo. Thông qua câu trả lời của mình, ngôi sao 26 tuổi đã bày tỏ sự quyết tâm của Benevento Calcio:

"Nếu Benevento làm được những điều cần phải làm như khi chạm trán Sampdoria, đặc biệt là việc kiểm soát trận đấu, chúng tôi sẽ tạo nên địa chấn, bất chấp việc phải gặp 1 đội bóng mạnh như Inter Milan. CLB luôn đặt niềm tin vào tôi. Vì Filippo Inzaghi, tôi luôn sẵn sàng. Tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình tốt nhất có thể."

Roberto Insigne khen ngợi ROmelu Lukaku - Bóng Đá

 Romelu Lukaku hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho Benevento Calcio.

Khi được hỏi về việc Benevento Calcio phải đối đầu với Romelu Lukaku, ngôi sao đã gieo rắc cơn ác mộng ở Serie A trong mùa giải vừa qua, em trai của Lorenzo Insigne chia sẻ ngắn gọn: "Anh ấy rất đáng sợ ngay cả khi chỉ xuất hiện trên truyền hình."

Faro | 22:53 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục