'Lukaku đang lẫn tránh và không còn muốn thi đấu'

09:53 Thứ hai 17/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Alan Shearer thừa nhận ông cảm thấy rất thất vọng với những gì mà Romelu Lukaku đã thể hiện trước Liverpool.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Premier League, Man Utd đã có một màn trình diễn đầy thất vọng khi luôn tỏ ra lép vế hoàn toàn trước sức tấn mãnh liệt của các cầu thủ đổi chủ nhà Liverpool trong phần lớn thời gian thi đấu.

'Lukaku đã bị bắt chết hoàn toàn' - Bóng Đá

 Lukaku đã có màn trình diễn rất thất vọng trước Liverpool.

Thậm chí bàn thắng duy nhất mà Man Utd có được trong trận đấu này lại xuất phát từ một tình huống bắt bóng lỗi của thủ thành Alisson. Còn những tiền đạo như Lukakau dường như đã mất tích hoàn toàn trên sân.

Nhận định về màn trình diễn của Lukaku, Shearer đã chia sẻ: "Nhìn vào cách Lukaku thi đấu trong ngày hôm nay, có thể thấy rằng đó không phải là màn trình diễn tốt. Lukaku đã không còn là chính mình, Van Dijk và Lovren đã bắt chết hoàn toàn cậu ấy."

"Có vẻ như Lukaku đang cố tình lẫn tránh, cậu ấy không còn muốn thi đấu vì cậu ấy đã không nhận được những gì mình muốn."

Với thất bại trước Liverpool lần này, Man Utd tuy vẫn chưa để mất vị trí thứ 6 trên BXH, nhưng lúc này họ đã kém đội bóng phố Cảng tới 19 điểm và rõ ràng đã không còn quá nhiều cơ hội để vô địch.

Video tài năng của Lukaku:

Kỳ Anh | 09:35 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục