Lukaku cosplay Quang Hải, Inter vào bán kết Europa League

05:58 Thứ ba 11/08/2020

Cựu sao Manchester United lại vừa ghi bàn giúp Inter Milan giành quyền đi tiếp ở C2.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Inter Milan đã chơi trận tứ kết Europa League với Bayer Leverkusen, trận đấu được diễn ra trên đất Đức.

 - Bóng Đá

 Với việc đã thất bại ở các giải quốc nội, Europa League trở thành hy vọng giành danh hiệu cuối cùng của Nerazzurri, một chiến thắng là điều bắt buộc đối với ông lớn này.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 15, sau một màn phối hợp ăn ý của Inter Milan, tiền vệ Nicolo Barella vảy má ngoài điệu nghệ, ghi bàn mở tỷ số cho đại diện nước Ý.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 21, đón bóng từ Ashley Young, Romelu Lukaku xoay sở tốt trước sự đeo bám của hậu vệ Bayer, trước khi dứt điểm bằng chân trái trong tư thế rơi người xuống sân. 

 - Bóng Đá

 Hồi năm ngoái, tiền đạo Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam cũng đã khiến các khán đài nổ tung khi bắt volley ghi bàn ở tư thế tương tự ở trận gặp Malaysia.

 - Bóng Đá

 Đây đã là bàn thắng thứ 31 của Lukaku cho Inter Milan ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Chỉ 3 phút sau bàn thắng của tiền đạo người Bỉ, đại diện nước Đức có bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của ngôi sao trẻ Kai Havertz.

 - Bóng Đá

 Đây được dự đoán là trận đấu cuối cùng của Havertz trong màu áo Bayer, khả năng cao anh sẽ chuyển đến Chelsea ngay hè này.

 - Bóng Đá

 Thời gian còn lại của trận đấu, hai đội tiếp tục tìm kiếm cơ hội nhưng không thể có thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1.

 - Bóng Đá

 Đây là lần đầu tiên Inter lọt vào bán kết giải châu lục kể từ lần cuối năm 2010, khi họ lên ngôi vô địch Champions League. Trận đấu của Inter sẽ được diễn ra vào rạng sáng thứ Ba tuần sau.

Nhìn lại những ngày đầu của Lukaku ở Inter:

 
Thanh Vũ | 05:28 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục