Lukaku: 'Conte từng bảo tôi là một đống rác trước mặt cả đội'

16:10 Thứ bảy 25/01/2020

TinTheThao.com.vnAntonio Conte không ngần ngại xỉ vả khi trò cưng chơi dưới phong độ.

Sau quãng thời gian tạo hy vọng rồi lại gây thất vọng ở Manchester United, Romelu Lukaku vừa lấy lại phong độ, chơi ấn tượng khi chuyển đến Inter Milan. Anh ghi bàn ngay trận đầu tiên của mùa giải, tiếp tục chơi hay ở những trận sau, góp công lớn vào chuỗi toàn thắng đầu mùa của Nerrazuri.

Romelu Lukaku: 'Leaving Manchester United was the right decision' - Bóng Đá

 Lukaku từng bị Conte xỉ vả thậm tệ.

Thế nhưng ở trận ra quân tại Champions League, Inter lại bất ngờ để bị Slavia Prague cầm hòa với tỷ số 1-1, Lukaku không làm được gì nhiều ở trận đấu này. Mới đây, tiền đạo người Bỉ kể lại diễn biến trong phòng thay đồ sau trận.

"Tôi nhớ trận đầu tiên ở Champions League với Slavia Prague, ngày hôm đó tôi đã chơi như một đống rác, và tôi đã thật sự nhận những lời đó từ Conte trước mặt cả đội. Ông ấy nói tôi là một đống rác và rằng ông ấy sẽ rút tôi ra khỏi sân sau 5 phút nếu còn tiếp tục chơi như vậy."

"Mọi chuyện là như vậy, và khi chúng tôi chơi trận derby Milan vài ngày sau đó, tôi đã có trận đấu hay bậc nhất mùa giải. Conte là như thế, ông ấy đạp lên sự tự tin của tôi, nhưng đồng thời cũng giúp tôi thức tỉnh. Ông ấy làm thế với tất cả mọi người, bất kể người đó là ai, mọi người đều như nhau."

Video buổi tập đầu tiên của Lukaku ở Inter: 

Hoài Thu | 15:12 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục