Lukaku có thể vĩ đại hơn Drogba

00:58 Thứ hai 18/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal, Paul Merson tin rằng, Romelu Lukaku có thể đạt được những điều vĩ đại hơn Didier Drogba khi kết thúc sự nghiệp.

Romelu Lukaku từng được ví von với 'Voi rừng' Didier Drogba - cầu thủ ghi được 100 bàn thắng sau 226 trận ở Premier League. Lúc này đây, Lukaku đã chuyển sang khoác áo Man United và liên tục ghi bàn. Theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì, Lukaku sẽ còn xuất sắc hơn nữa.

Lukaku có thể vĩ đại hơn Drogba - Bóng Đá

 Lukaku được đánh giá khá cao.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Paul Merson cho hay: "Bóng đá thời nay, để tìm được một tiền đạo cắm chơi bóng như Lukaku là rất khó. Cậu ấy là kiểu tiền đạo cổ điển. Luôn có mặt khắp mọi vị trí ở trong vòng cấm địa và thường xuyên chạy chỗ không bóng.

Nếu là một tiền vệ, bất kỳ ai cũng muốn được đá cạnh Lukaku. Khi Lukaku di chuyển không bóng tự do, các cầu thủ ở phía dưới sẽ có nhiều khoảng trống hơn. Không dễ thấy được một cầu thủ thứ 2 có sức mạnh, tốc độ và năng lượng của Lukaku. Cậu ấy có thể kết thúc sự nghiệp và đạt được những điều vĩ đại hơn Drogba."

Ở trận gặp Everton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh vừa kết thúc, Lukaku tiếp tục cho thấy khả năng hòa nhập với đội bóng mới là tốt như thế nào khi ghi được 1 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo giúp Quỷ đỏ hủy diệt đối thủ 4 bàn không gỡ.

Video tầm quan trọng của Lukaku:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:21 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục