'Lukaku có những tố chất phù hợp với triết lý của ông ta'

19:45 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnMột người rất am hiểu Premier League mới đây đã đưa ra những nhận định của mình xung quanh tương lai của tiền đạo người Bỉ.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, các đội bóng Italia tỏ ra rất mạnh tay chi tiền để bổ sung lực lượng và Inter Milan cũng không phải ngoại lệ. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang trải trong giai đoạn tái thiết với sự trở lại rất đáng được mong chờ của HLV Antonio Conte.

Không cần mất quá nhiều thời gian, chiến lược gia sinh năm 1969 đã có ngay tân binh sáng giá mang tên Diego Godin. Tuyển thủ người Urugay là người đầy kinh nghiệm và hứa hẹn sẽ là chốt chặn đáng tin cậy. Thế nhưng, nhà cầm quân 49 tuổi vẫn chưa cảm thấy hài lòng với đội hình mình đang có.

'He has the right characteristics for Antonio Conte':  - Bóng Đá

 

Ông đang thúc giục ban lãnh đạo chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku, cầu thủ có tương lai bất ổn trong màu áo M.U. Chia sẻ về thương vụ đang làm giới báo chí tốn nhiều giấy mực, một người quen của cựu thuyền trưởng Chelsea đã có những nhận định thú vị.

"Ngoài những đề nghị được đưa ra, tôi cũng đọc được vài nguồn cho thấy Lukaku có thể đến Inter. Cậu ta chắc chắn là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn, là một tiền đạo phù hợp với triết lý của Antonio Conte. Cậu ấy đến từ giải đấu khắc nghiệt như Premier League và có nhiều lợi thế nếu chơi tại Serie A", Gianfranco Zola chia sẻ với FC Inter News.

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại xác nhận cậu học trò sẽ vắng mặt ở cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur. Kể từ đầu Tour du đấu Hè 2019 đến nay, ngôi sao sinh năm 1993 vẫn chưa thi đấu phút nào cho M.U.

Giang Nam | 19:00 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục