Lukaku chịu thua trước Smalling, Inter nguy cơ mất ngôi đầu bảng

14:10 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững người đồng đội cũ ở Manchester United vừa chạm trán nhau ở Serie A.

Ở lượt đấu Serie A cuối tuần này, trận chiến giữa Inter Milan với AS Roma là một trong những trận được mong đợi nhất bởi sự hiện diện của 2 ngôi sao từng chơi với nhau ở Manchester United là Chris Smalling và Romelu Lukaku. Mùa hè mới đây, Lukaku được bán đứt cho Inter, còn Smalling đến thành Rome dưới dạng cho mượn.

Lukaku chịu thua trước Smalling, Inter nguy cơ mất ngôi đầu bảng - Bóng Đá

 Lukaku và Smalling vừa có lần đầu chạm trán trên đất Ý.

Trong hiệp 1, Roma là bên chơi ấn tượng hơn, hàng công của họ có một cơ hội khá rõ rệt ở phút thứ 19, nhưng không may bóng đi đúng vị trí của thủ thành Samir Handanovic. Ở phía dưới, hàng phòng ngự cũng chơi chắc chắn, từ chối tất cả những đường tấn công khả quan của Inter.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Antonio Conte chiếm ưu thế hơn, tuy nhiên vẫn không thể có bàn vào lưới đội khách. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Ở trận đấu này, chân sút được kỳ vọng nhất bên phía Inter là Lukaku không thể hiện được nhiều. Trong khi đó Smalling được trang 90min chấm 8/10 - điểm số cao nhất trận.

1 điểm này giúp AS Roma tạm chen chân vào top 4, trong khi đó Milan hoàn toàn có thể bị Juventus giành lại ngôi đầu bảng. Rạng sáng mai, Bà đầm già sẽ chạm trán Lazio, một đối thủ cũng đang chơi rất ấn tượng ở Serie A mùa này.

Lukaku tỏa sáng ở Champions League trong màu áo Inter: 

Hoài Thu | 13:15 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục