Lukaku chính thức lên tiếng về màn 'thả thính' với Chelsea

15:00 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku vừa qua đã lên tiếng phân trần về trận đấu 'trên sân Chelsea' đang được bàn tán trong thời gian qua.

Cụ thể vào ngày hôm qua, trang cá nhân của Romelu Lukaku đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại trận đấu giữa anh và một vài người bạn trong giai đoạn nghỉ ngơi vào những ngày Hè này.

Lukaku chính thức lên tiếng về màn 'thả thính' với Chelsea - Bóng Đá

 

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như những logo của Chelsea đã không xuất hiện trên sân. Cần biết rằng trong hơn một tháng qua, truyền thông tại Anh đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho biết Lukaku đã đạt được thỏa thuận chuyển sang đội bóng thành London thi đấu.

Không biết có phải tiền đạo người Bỉ vô tình hay không, chỉ biết rằng với nhiều CĐV Chelsea thì đây chính là một màn 'thả thính' công khai của tiền đạo bên phía Everton. Trước việc nhận phải quá nhiều câu hỏi về đoạn clip này, mới đây Lukaku cũng đã không thể tiếp tục im lặng.

"Haizz.... lại nghe phải những thông tin nhảm nhí nữa rồi. Đó chỉ là một trận đấu 5vs5 với những người bạn của tôi mà thôi. Một vài người trong số các bạn cẩn tình táo lên đi. @us5center là nơi mà tôi thi đấu," tiền đạo 24 tuổi chia sẻ trên trang Twitter của mình.

Lukaku, từng chơi cho Chelsea trong giai đoạn 2011 - 2014, đã có được 25 bàn trong 37 lần ra sân dưới màu áo của Everton vào mùa giải năm ngoái.

Video tài năng của Romelu Lukaku

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:00 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục